Thái Lan vô địch giải futsal Đông Nam Á 2019

Giải futsal vô địch Đông Nam Á – HDBank 2019 đã khép lại vào tối 27-10 với trận chung kết giữa Thái Lan và Indonesia. Các cầu thủ Indonesia đã bảo vệ ngôi vô địch qua chiến thắng cách biệt 5-0.

BTC trao Cúp vô địch cho đội Thái Lan. Ảnh: Anh Trần
BTC trao Cúp vô địch cho đội Thái Lan. Ảnh: Anh Trần

Các cầu thủ Thái Lan đã sớm làm chủ cuộc chơi, nhưng cũng phải chờ tới phút thứ 10 mới có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, sau pha dàn xếp đá phạt góc tinh quái. Người ghi bàn là Muhammad – bàn thắng thứ 7 của cầu thủ này tại giải, và đứng đầu danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Thái Lan vô địch giải futsal Đông Nam Á 2019 ảnh 1 Ông Trần Anh Tú , Ủy viên Ban futsal AFC trao Huy chương đồng cho đội chủ nhà 
Đến phút 16, Thái Lan được hưởng phạt 10m không hàng rào, sau khi cầu thủ Indonesia mắc lỗi thứ 6 trong hiệp đấu. Và Suphawut dứt điểm hiểm hóc, đưa bóng “xỏ lỗ kim” qua chân thủ môn Indonesia, ấn định tỉ số 2-0 trong hiệp 1 nghiêng về đội Thái Lan.

Sang hiệp 2, Thái Lan vẫn nắm quyền chủ động và ghi thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng 5-0 chung cuộc. Với trận thắng này, Thái Lan bảo vệ thành công ngôi vô địch Đông Nam Á của mình. Đây là lần thứ 15, đội tuyển futsal Thái Lan lên ngôi vô địch giải đấu khu vực.

Thái Lan vô địch giải futsal Đông Nam Á 2019 ảnh 2 Đội chủ nhà nhận HCĐ và giải phong cách. Ảnh: Anh Trần
Kết quả chung cuộc:

Vô địch: Thái Lan

Hạng nhì: Indonesia

Hạng ba: Việt Nam

Giải phong cách: Việt Nam

Tin cùng chuyên mục