Thái Lan và Myanmar sớm giành vé vào bán kết giải futsal Đông Nam Á 2019

Lượt trận thứ 2 của bảng A giải futsal vô địch Đông Nam Á – HDBank 2019 diễn ra vào ngay 22-10 đã không có bất ngờ nào xảy. Hai đội Thái Lan và Myanmar cùng giành những chiến thắng cách biệt để sớm giành vé vào bán kết.

Thái Lan quá mạnh so với Timor Leste. Ảnh: Anh Trần
Thái Lan quá mạnh so với Timor Leste. Ảnh: Anh Trần

Thái Lan cho thấy sự vượt trội hơn hẳn so với Timor Leste, các nhà ĐKVĐ nhập cuộc với lối chơi chậm rãi, chắc chắn và đến phút thứ 10, họ đã có bàn thắng đầu tiên để khởi đầu cho “cơn mưa” bàn thắng trong trận này. Trước khi kết thúc hiệp 1, Thái Lan đã ghi thêm 7 bàn trước khi ghi 4 bàn nữa ở hiệp 2 để giành chiến thắng chung cuộc 12-1.

Thái Lan và Myanmar sớm giành vé vào bán kết giải futsal Đông Nam Á 2019 ảnh 1 Cầu thủ Timor Leste vui mừng sau bàn thắng danh dự ở trận thua 1-12 trước Thái Lan
Sau trận đấu, HLV Bruno Torres (Timor Leste) nói: “Tôi không cho là các cầu thủ của mình thất vọng sau thất bại nặng nề hôm nay, ngược lại, họ hài lòng với những gì mình thể hiện. Chúng tôi cũng có thời điểm thoát khỏi áp lực của họ, kiểm soát bóng và sút cầu môn, đã ghi được 1 bàn thắng đẹp mắt. Tôi biết trận đấu với Thái Lan là trận cầu khó khăn, nhất là khi các cầu thủ của tôi có chút mệt mỏi sau trận đầu. Nhưng, đây là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ của tôi học hỏi từ đội bóng số 1 trong làng futsal Đông Nam Á”.

Trước đó, tuyển Myanmar đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 13-3 trước đối thủ Campuchia để trở thành đội bóng đầu tiên ghi danh vào bán kết.

Thái Lan và Myanmar sớm giành vé vào bán kết giải futsal Đông Nam Á 2019 ảnh 2 Myanmar (áo trắng) sớm cùng Thái Lan giành vé vào bán kết
Phát biểu trước cuộc so tài với Myanmar, HLV Pazos Mendes đánh giá: “Tôi hiểu rõ về đội tuyển Myanmar và họ cũng vậy. Thực tế là chúng tôi biết nhau khá rõ, vì các đội bóng trong khu vực thường xuyên chạm trán với nhau ở các giải đấu gần đây như AFF, AFC, Indoor Games và SEA Games. Tôi có kế hoạch sẽ hạn chế những điểm mạnh và sẽ tấn công vào điểm yếu của họ. Tất nhiên là chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai, và phải tôn trọng đối thủ của mình”.

Tin cùng chuyên mục