Thái Lan trắng tay tại King’s Cup 2019

Mục tiêu giành ngôi vô địch của đội chủ nhà đã bất thành từ ngày 5-6 sau trận thua đội tuyển Việt Nam. Đến trận tranh hạng ba vào chiều 8-6, các cầu thủ Thái Lan tiếp tục gây thất vọng qua trận thua 0-1 trước Ấn Độ.

Thái Lan trắng tay tại King's Cup 2019
Thái Lan trắng tay tại King's Cup 2019

Trong trận đấu này, Thái Lan đã nhập cuộc đầy quyết tâm như thể muốn quên đi thất bại trước đội Việt Nam 3 ngày trước đó. Họ nhập cuộc khá nhanh với lối chơi tấn công cởi mở. Nhưng ngay ở đầu trận, chủ nhà đã lãnh bàn thua bất ngờ từ pha phá bóng không thành công của hậu vệ tạo điều kiện cho Sumanya ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Ấn Độ.

Bàn thua sớm đã làm các cầu thủ Thái Lan hăng hơn và liên tiếp tạo nhiều cơ hội ghi bàn nhưng dứt điểm không thành công. Trong đó có tình huống đánh đầu của Pawee nhưng hậu vệ Ấn Độ đã phá bóng giải nguy trên vạch ngang khung thành.

Thái Lan tiếp tục áp đặt thế trận trong hiệp hai, nhưng bàn thắng vẫn không đến vớ họ, đành chấp nhận thua trận và trắng tay ở giải đấu này. Đây quả là giải đấu đáng quên của các cầu thủ Thái Lan ở thời điểm mà họ đặt mục tiêu rất cao.

Tin cùng chuyên mục