Thái Lan hòa thất vọng trước Indonesia

Cơ hội tranh suất đi tiếp của Thái Lan bất ngờ hẹp lại khi họ chỉ giành được 1 điểm qua trận hòa 2-2 trước Indonesia, đội đang đứng cuối bảng và chưa có điểm nào từ đầu vòng loại.

Thái Lan lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu bảng của đội tuyển Việt Nam khi chỉ giành được 1 điểm vào tối 3-6. Ảnh: ANH KHOA
Thái Lan lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu bảng của đội tuyển Việt Nam khi chỉ giành được 1 điểm vào tối 3-6. Ảnh: ANH KHOA

Ở đội hình xuất phát, HLV Akira đã bất ngờ để nhiều trụ cột trên ghế dự bị là Supachai, Suphanat, Sasalak. Trong khi đó Indonesia vốn đã không còn hy vọng đua tranh nên đã nhập cuộc với tinh thần thoải mái. Chính tâm lý như trên, Indonesia đã gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ Thái Lan.

Phút thứ 5, Thái Lan đã sớm vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Narubadin từ tình huống đá phạt góc. Bàn thắng sớm đã làm cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với thế trận tấn công cở mở của hai đội. Khoảng thời gian cuối hiệp 1, vòng 16m50 của Thái Lan luôn chao đảo trước sức ép từ các cầu thủ Indonesia.

Phút 39, trận đấu trở về vạch xuất phát sau bàn thắng của Widnyana từ đường chuyền như đặt của Syahrian. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1-1 trong thế trận sôi nổi với tốc độ cao.

Thái Lan hòa thất vọng trước Indonesia ảnh 1 Trận hòa như thắng của Indonesia. Ảnh: ANH KHOA
Sang đầu hiệp 2, Thái Lan một lần nữa vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Adisak khi tận dụng sự mất tập trung của hàng phòng ngự đối phương. Indonesia vẫn không nản chí và chỉ sau đó 5 phút, họ một lần nữa bắt kịp với bàn gỡ hòa 2-2.

Khoảng thời gian còn lại Thái Lan kiểm soát bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn, nhưng họ đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự tổ chức bắt người chặt chẽ từ Indonesia. Hòa trận này, Indonesia có được điểm số đầu tiên từ đầu vòng loại ở bảng G, trong khi Thái Lan bỏ lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu bảng của đội tuyển Việt Nam khi chỉ đạt 9 điểm.

Tin cùng chuyên mục