Thái Lan hạ Indonesia trong trận đấu có 4 thẻ đỏ

Cuộc so tài giữa hai đội U23 Thái Lan và U23 Indonesia hấp dẫn ngay từ đầu trận và phải kéo sang 30 phút của hiệp phụ, Thái Lan mới giành được chiến thắng. Tính quyết liệt của trận đấu dâng cao vào cuối trận khi trọng tài đã rút “mưa thẻ đỏ” dành cho hai đội.

Indonesia đã gây nhiều khó khăn cho Thái Lan qua lối chơi mạnh mẽ ngay từ đầu trận. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Indonesia đã gây nhiều khó khăn cho Thái Lan qua lối chơi mạnh mẽ ngay từ đầu trận. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trận đấu khởi đi với tốc độ nhanh và hai đội cùng nhập cuộc với lối chơi tấn công. Trong khoảng 15 phút đầu Indonesia thi đấu tốt hơn và tạo nhiều pha nguy hiểm bên phần sân đối phương. Các cầu thủ Thái Lan thực sự gặp “khắc tinh” nên việc vận hành thế trận tấn công của họ cũng gặp một số khó khăn. Ngoài ra, việc cầu thủ Indonesia chủ động đá rát cũng gây khó cho các nhà ĐKVĐ.

Phút 15, trận đấu đã “nóng” lên từ căng thẳng của cầu thủ hai đội khi Irfan (Indonesia) vào bóng cao chân với Chayapipat, ngay sau đó trọng tài đã gọi cầu thủ đôi bên để nhắc nhở và hạ những cái đầu nóng. Diễn biến sau đó tiếp tục hấp dẫn với lối chơi ăn miếng trả miếng của hai đội. Phút 45, xà ngang đã cứu thua cho Thái Lan từ pha dứt điểm của Klok. Đó cũng là tình huống cuối cùng, khép lại hiệp 1 với nhiều cơ hội đáng tiếc cho Indonesia.

Sang hiệp hai, thế trận khá cân bằng và đôi bên tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội tốt có thể chuyển thành bàn thắng. Nhưng đáng chú ý vẫn là những pha tranh bóng quyết liệt của đôi bên để nhằm làm chùn chân nhau. Bất phân thắng bại sau 90 phút, hai đội bước vào thi đấu 2 hiệp phụ.

Thái Lan hạ Indonesia trong trận đấu có 4 thẻ đỏ ảnh 1 Weerathep vui mừng sau bàn mở tỷ số cho Thái Lan
Phút 94, Thái Lan đã có bàn thắng mở tỷ số từ cú sút kỹ thuật của Weerathep khi tận dụng sai lầm của cầu thủ Indonesia trong việc phá bóng.

Trận đấu càng trở nên căng thẳng vào cuối hiệp phụ thứ hai, từ sự nôn nóng của cầu thủ Indonesia. Phút 120, William (Thái Lan) rời sân sau khi lãnh thẻ vàng thứ hai, đáng chú ý là cầu thủ này vừa vào thay người ở phút 98. Sự căng thẳng dâng cao ở phút 120 khi trọng tài lại dừng trận đấu để can ngăn những “cái đầu nóng” trong sân, và có 3 thẻ đỏ được rút ra dành cho Firza, Irianro và Ricky của Indonesia.

Thắng trận này, Thái Lan giành vé vào tranh chung kết trong khi Indonesia không hoàn thành mục tiêu tranh HCV Đại hội lần này.

Tin cùng chuyên mục