Thái Lan giữ vững ngôi đầu bảng B

Lượt trận thứ 3 của bảng B tại AFF Cup 2018 diễn ra vào tối 17-11 với cuộc so tài đáng chú ý giữa Thái Lan và Indonesia trên sân Rajamangala (Bangkok, Thái Lan). Bởi cả hai vốn cạnh tranh suất vào bán kết ở bảng này.

Thái Lan tỏ ra quá mạnh ở bảng B
Thái Lan tỏ ra quá mạnh ở bảng B

Trận đấu khởi đi khá thuận lợi cho các cầu thủ đội khách khi họ tạo nhiều pha bóng nguy hiểm về phía cầu môn của Indonesia. Không phải chờ đợi lâu, vào giữa hiệp đầu Indonesia đã vượt lên dẫn trước sau cú sút xa của Zulfiandi. Trước đó không lâu, Indonesia đã bỏ lỡ 1 cơ hội khác để mở tỷ số.

Dù bị Indonesia vượt lên dẫn trước nhưng Thái Lan đã nhanh chóng vực dậy đội hình và thi đấu cực hay ở khoảng thời gian còn lại để chiến thắng chung cuộc 4-2. Các bàn thắng của Thái Lan do công Korrakot, Pansa, Adisak và Anan. Vào phút bù giờ, Indonesia mới ghi bàn thắng thứ 2 trong trận này.

Ở trận còn lại, Philippines thắng Timor Leste 3-2 trên sân khách. Sau lượt 3, Thái Lan tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình và tạm dẫn đầu bảng B với 6 điểm (hiệu số 11/2). Trong khi Indonesia chỉ có 3 điểm nhưng đã thi đấu 3 trận, khó để cạnh tranh với Singapore hay Philippines trong việc tranh vé vào bán kết.

Tin cùng chuyên mục