Thái Lan dội “mưa bàn thắng” vào lưới Brunei

Sau thất bại bất ngờ trước Indonesia ở trận ra quân, các cầu thủ Thái Lan đã kịp lấy lại thăng bằng qua cuộc so tài với Brunei vào chiều 28-11, trận đấu mà họ đã giành chiến thắng 7-0 chung cuộc,

Thái Lan thắng dễ Brunei
Thái Lan thắng dễ Brunei

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, HLV Akira Nishino đã tung đội hình mạnh nhất khi mà ông rất cần 1 chiến thắng trong trận này, thậm chí là cách biệt để lấy lại khí thế. Vì vậy, không bất ngờ khi Thái Lan đẩy cao đội hình tấn công từ đầu trận và dồn dập tạo sóng gió bên phần sân đối phương.

Đáng chú ý ở đội hình xuất phát của Thái Lan khi Supachai Jaided và Anon được đá chính thay cho Supachok và Suphanat, cả hai vốn thi đấu không đúng phong độ trong trận thua Indonesia.

Tấn công nhiều, nhưng phải đến phút 42, U22 Thái Lan mới mở được tỷ số sau pha không chiến của Supachai trong vùng cấm. Lên tinh thần sau bàn thắng, Thái Lan đã nhanh chóng có tiếp bàn thắng thứ 2 trước khi hiệp 1 khép lại.

Khơi thông bế tắc và sự hưng phấn về tinh thần, ông Nishino đã tung hai chân sút Supachok và Suphanat vào sân ở hiệp 2 và sự xuất hiện của bộ đôi này đã góp phần lớn đem về chiến thắng 7-0 chung cuộc chi Thái Lan.

Trận thắng này đã giúp Thái Lan có được 3 điểm đầu tiên để lấy lại khí thế trước khi so tài cùng Singapore và ngày 1-12.

Tin cùng chuyên mục