Thái Huy và Minh Trí khoác áo Yokohama, Vũ “Neymar” đọ tài cùng Mohd Khairul

Ngày 6-11, một ngày sau khi đến Nhật Bản, hai tuyển thủ Thái Huy và Minh Trí đã ra sân tập của CLB Y.S.C.C Yokohama với trang phục thi đấu của đội bóng này.

Thái Huy và Minh Trí trong trang phục của CLB Yokohama. Ảnh: TSNFC
Thái Huy và Minh Trí trong trang phục của CLB Yokohama. Ảnh: TSNFC

Pivo Minh Trí và ala Thái Huy đến Nhật Bản để thi đấu cho CLB Y.S.C.C Yokohama (Yokohama Sports & Culture Club) theo thỏa thuận giữa lãnh đạo 2 CLB. Phía CLB của Nhật Bản đã đặt vấn đề từ tháng 6-2019, nhưng thời điểm ấy CLB Thái Sơn Nam tham dự nhiều giải nên đến hôm nay cả 2 mới lên đường.

CLB Futsal Y.S.C.C. Yokohama hiện chơi ở giải hạng nhì Futsal VĐQG của Nhật Bản và đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 25 điểm sau 9 vòng đấu. Giải futsal hạng nhì của Nhật Bản năm nay có sự tham dự của 8 đội và mục tiêu của CLB Y.S.C.C. Yokohama là giành vé thăng hạng.

Bên cạnh đó, vào ngày 6-11, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) thông báo đội trưởng Đội tuyển Futsal Việt Nam và CLB Thái Sơn Nam - Trần Văn Vũ sẽ góp mặt trong Top 2 đề cử cầu thủ futsal của năm tại lễ trao giải AFF Awards 2019 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tối thứ Sáu ngày 8-11-2019.

Thái Huy và Minh Trí khoác áo Yokohama, Vũ “Neymar” đọ tài cùng Mohd Khairul ảnh 1 Văn Vũ có cơ hội chiến thắng tại cuộc bầu chọn của AFF Awards 2019 tới đây
Trần Văn Vũ là cầu thủ đầu tiên dành được giải thưởng Quả Bóng Vàng dành cho cầu thủ Futsal của báo SGGP (năm 2015 và 2016), một giải thưởng danh giá mà bất kỳ cầu thủ nào cũng mơ ước đạt được. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Trần Văn Vũ chính là Mohd Khairul, đội trưởng ĐT futsal Malaysia, gương mặt không quá xa lạ đối với người hâm mộ futsal Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục