Thái Bình, Bà Rịa-Vũng Tàu thưởng lớn cho VĐV SEA Games 31

UBND tỉnh Thái Bình và Sở VH-TT-DL tỉnh Thái Bình đã tuyên dương, khen thưởng các HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31 vừa qua.

Các HLV, VĐV của thể thao Bà Rịa-Vũng Tàu được tuyên dương khen thưởng. Ảnh: BRVT
Các HLV, VĐV của thể thao Bà Rịa-Vũng Tàu được tuyên dương khen thưởng. Ảnh: BRVT

Buổi tuyên dương, khen thưởng được tổ chức chiều 2-6 tại Thái Bình và các tuyển thủ của thể thao Việt Nam tham dự Đoàn thể thao Việt Nam từ thể thao Thái Bình đã giành tổng 6 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ.

Ở buổi tuyên dương, tuyển thủ Hà Thị Vui (2 HCV đua thuyển rowing) là một trong những tuyển thủ nhận thưởng lớn nhất với 110 triệu đồng; tuyển thủ Bùi Trường Giang (1 HCV wushu tán thủ) được nhận 55 triệu đồng, ngoài ra, mỗi tuyển thủ giành HCB được nhận 30 triệu đồng/huy chương còn HCĐ là 20 triệu đồng/huy chương. UBND tỉnh cùng các mạnh thường quân đồng hành cũng trao thưởng đối với HLV có VĐV đạt thành tích qua thi đấu SEA Games 31 vừa qua. Tại SEA Games 31 vừa qua, thể thao Thái Bình có 10 VĐV tham gia thành phần Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu Đại hội.

Cùng ngày, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng tổ chức lễ khen thưởng mừng công cho các HLV, VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 31. Trong thành tích chung của Đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 31 vừa qua, thể thao Bà Rịa-Vũng Tàu đạt được 1 HCV (tuyển thủ Nguyễn Thanh Trâm – kurash), 3 HCB (Trần Thanh Hiển – kurash; Nông Văn Linh – bắn cung; Nguyễn Thị Diệu Tiên, Lê Khắc Nhân – judo). Ngoài bằng khen của địa phương, các tuyển thủ và HLV đã được nhận tổng thưởng 1,357 tỉ đồng.

Trước đó ở Lễ tổng kết khen thưởng Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 tại Hà Nội ngày 1-6 vừa qua, công ty golf Long Thành đã đồng hành thưởng 2,5 tỉ đồng cho các VĐV của Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được thành tích huy chương để xếp nhất toàn đoàn, ngoài ra đơn vị này thưởng mỗi đội tuyển bóng đá nam, nữ 1 tỉ 250 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục