Caroline Wozniacki: Tôi có thể giành một danh hiệu Grand Slam

Thành tích đầy ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay đang khiến cho tay vợt cựu số 1 nữ thế giới người Đan Mạch – mỹ nhân Caroline Wozniacki – cảm thấy cực kỳ tự tin. Cô gái quê ở Odense sinh năm 1990 đang hưởng thụ quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp kể từ khi giữ ngôi số 1 thế giới với thành tích thắng 22/25 trận đấu trong giai đoạn cuối mùa, giành liền 2 danh hiệu ở Wuhan và Hong Kong, vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng thế giới.

Sự nghiệp của Wozzy lý ra đã tiếp tục đi xuống, và cô sẽ văng khỏi tốp 100 thế giới nếu để thua Taylor Townsend ngay ở vòng 1 của US Open. Trong trận đấu khó khăn đó, Wozzy suýt bị loại khi để thua ván đấu mở màn và chơi rất chật vật để thắng 6/4 trong ván quyết định. Chính chiến thắng đó đã hướng Wozzy phiêu lưu đến tận trận bán kết (thua Angelique Kerber, người sau đó đăng quang ngôi vô địch) và mở ra một chương mới cho sự nghiệp của  Wozzy, khiến cô hồi sinh và giờ đây đang tỏ ra cực kỳ tự tin khi để lại cả quãng thời gian dài đầy thất vọng ra phía sau lưng. Và nó khiến cái suy nghĩ giải nghệ của cô phải chấm dứt, để hướng về một tương lai sáng tươi, khuất phục đối thủ, chinh phục thử thách ở phía trước.

Caroline Wozniacki tươi tắn trong bộ bikini gợi cảm

“Thành thật mà nói, tôi đã nghĩ đến chuyện đó mỗi năm một lần, suốt thời gian gần đây. Tôi đã nhìn lại cảm giác của cơ thể mình, và cảm giác của bản thân. Nhưng giờ đây, đó không phải là điều mà tôi suy nghĩ. Tôi vẫn luôn cảm thấy rằng tôi có thể giành được một danh hiệu Grand Slam, và hiện không có cái tên nào trong các nhánh thăm mà tôi có cảm giác là sẽ khó khăn nếu phải xếp ở đó. Serena đương nhiên là khó khăn. Tôi biết, khi bạn phải đối đầu với một Serena ở đẳng cấp cao nhất, sẽ là rất khó để đánh bại cô ấy. Khi đó, bạn cần phải nâng cấp năng lực tốt nhất của mình mới đánh bại được cô ấy”, Wozzy lạc quan cho biết.

Cô gái xinh đẹp người Đan Mạch đã phải sớm kết thúc mùa giải vì một chấn thương bàn chân. Chẳng sao cả, đây là lúc nghỉ ngơi, mặc bikini đi tắm biển và sẵn sàng cho những mục tiêu ở phía trước.

HOÀNG DƯƠNG

Tin cùng chuyên mục