Karlovic vào bán kết Clara Open

Dù được đánh giá khá cao ở giải Claro Open (Bogota, Colombia), “Vua giao bóng” Ivo Karlovic tiếp tục gặp phải nhiều khó khăn trên con đường chinh phục danh hiệu thứ 2. Tay vợt cao kều người Croatia vừa vượt qua tay vợt Radek Stepanek khi cứu 1 match-point và thắng ngược đối thủ với điểm số 3/6, 7/6 (9-7), 6/4.

Ivo Karlovic

Karlovic thừa nhận: “Trận đấu quá khó khăn với tôi. Ở thời điểm khởi đầu, Radek Stepanek chơi hay hơn tôi. Khi thời gian dần trôi đi, tôi bắt đầu di chuyển tốt hơn và làm được mọi thứ tốt hơn. Trời mưa khiến trận đấu tạm dừng và tôi đã tận dụng quãng thời gian đó để làm mới bản thân”.

Karlovic đã tung ra 27 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp, đạt tỷ lệ giao bóng 1 thành công lên đến 91% (52/57) trong trận thắng thứ 10/11 trận đấu tại Bogota. Hiện tại, Karlovic đang sở hữu 934 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp. Anh đang tiến lại rất gần với thành tích sở hữu 1.000 cú giao bóng trong một mùa giải, đây sẽ là lần thứ 3 Karlovic đạt được cột mốc này trong sự nghiệp.

Trong khi đó, Bernard Tomic cũng đã giành quyền vào bán kết sau chiến thắng dễ dàng 6/1, 6/4 với trước Tatsuma Ito của Nhật Bản.

Đ.Hg.

Tin cùng chuyên mục