Serena dưỡng chấn thương khủy tay

Sau khi rút lui khỏi Swedish Open, Serena Williams cho biết cô cần phải nghỉ ngơi một thời gian ngắn để dưỡng chấn thương khủy tay, ca chấn thương mà cô dính sau một buổi tập trên đất Thụy Điển.

Tất nhiên, Serena cũng không quên trấn an dư luận rằng ca chấn thương này sẽ không thể ngăn cản tham vọng tham gia và đăng quang US Open của cô.

Serena cho biết: “Chúng tôi đã trải qua 8 tuần lễ hay quãng thời gian tương tự với niềm vui ngập tràn. Giờ đây, tôi cần chút thời gian nghỉ ngơi để dưỡng chấn thương khủy tay. Tôi đang rất tự tin là mình sẽ sẵn sàng cho giai đoạn còn lại của mùa hè năm nay. Tôi cần có thời gian để chữa trị và hồi phục. Tôi bị buộc phải nghỉ ngơi vào tuần lễ kế tiếp, sau đó mới tính tiếp”.

Serena Williams.

Theo lịch, Serena sẽ bảo vệ danh hiệu ở Stanford vào ngày 3-8 tới đây và thi đấu ở Rogers Cup tại Toronto (Canada) trong cái tuần lễ kế tiếp trước khi tham gia US Open khởi tranh vào ngày 31-8.

Hồi đầu tuần nay, Serena vừa chạm cột mốc 250 tuần lễ giữ ngôi số 1 thế giới. Cô hiện chỉ còn thua Chris Evert (260 tuần lễ), Martina Navrtilova (332 tuần lễ) và Steffi Graf (377 tuần lễ) về số tuần ngự trị trên đỉnh cao WTA.

ĐỖ HOÀNG

Tin cùng chuyên mục