Kichenok 'dội gáo nước lạnh' vào tham vọng của Pennetta

Tay vợt kém danh người Ucraina, Lyudmila Kichenok (năm nay mới 23 tuổi, hiện xếp hạng 414 WTA) vừa “tạt một gáo nước lạnh” vào tham vọng cạnh tranh một suất tham dự WTA Finals tại Singapore của nhà ĐKVĐ US Open Flavia Pennetta khi đánh bại tay vợt người Ý với điểm số 6/3, 7/5 ngay ở vòng 1 của Tianjin Open 2015.

“Tôi nghĩ, Pennetta chơi với tôi không hề dễ dàng vì cô ấy không biết rõ về tôi, thậm chí chẳng biết chút gì cả. Với tôi cũng vậy vì cô ấy là nhà ĐKVĐ US Open, Pennetta có một sự nghiệp tuyệt vời. Khi tôi nhìn thấy kết quả của nhánh thăm, tôi đã rất hạnh phúc. Lúc đó, tôi vẫn đang thi đấu ở vòng loại, nhưng tôi muốn gặp Flavia. Thành thật mà nói, đó là một vinh dự”, Kichenok cho biết.

Về phần mình, do không đăng ký tham gia giải đấu vào tuần sau, cơ hội giành suất tham dự WTA Finals ở Singapore của Pennetta giờ đây lại đang nằm trong tay những người khác, những kết quả của các đối thủ cạnh tranh sẽ ảnh hưởng lớn đến hy vọng của Pennetta. “Tôi không thật hạnh phúc vì tôi không chơi với phong độ cao nhất trong trận đấu ngày hôm nay, nhưng tôi nghĩ đối thủ đã chơi hay. Cô ấy chẳng có chút gì để mất, vì thế, cô ấy tiến lên và cống hiến cho từng đường bóng. Tôi ước mình đã chơi tốt hơn trong ngày hôm nay, tôi đã có những cơ hội của mình, nhưng đôi khi, nó không đến. Luôn có những ngày như thế này, đó mới là quần vợt”, Pennetta thừa nhận.

Lyudmula Kichenok.

Các kết quả đáng chú ý:

_Agnieszka Radwanska (Ba Lan) – Olga Savchuk (Ucraina) 6/1, 6/0

_Karolina Pliskova (CH Séc) – Kristina Kucova (Slovakia) 3/6, 6/3, 7/5

_Kristina Mladenovic (Pháp) – Urszula Eadwanska (Ba Lan) 6/4, 6/4

_Bojana Jovanovski (Slovakia) – Elena Vesnina (Nga) 6/3, 6/1

 Đ.Hg.

Tin cùng chuyên mục