Hạt giống số 7 giải Australia Open 2014 sang Việt Nam

Trong khuôn khổ giải quần vợt đồng đội nam thế giới Davis Cup nhóm 2 khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Pakistan trong 3 ngày 14-15-16 tháng 2 tại Đà Lạt. Đây là trận đấu mang tính chất quyết định cho cả hai đội. Nếu đội nào giành chiến thắng, đương nhiên sẽ đi tiếp vào vòng tranh lên hạng. Ngược lại, đội thua sẽ phải đi dự một trận play-off với một đội thua ở nhánh khác để xác định đội thắng trụ hạng, đội thua phải rớt hạng.

Chính vì tính chất quan trọng này, đối thủ của đội Việt Nam sắp tới Pakistan quyết định mang sang đội hình mạnh nhất. Trong danh sách của đội Pakistan gởi đến Việt Nam xin visa vào hôm qua, thành phần của họ có tay vợt Haq Qureshi có trình độ đẳng cấp cao.

Anh đang thi đấu tại giải quần vợt danh tiếng thế giới thuộc hệ thống Grand Slam Australia Open với tư cách là hạt giống số 7 ở nội dung đôi. Haq Qureshi đứng cặp cùng tay vợt Bopanna (Ấn Độ) lọt tới vòng 3 giải Australia Open và chỉ chịu thua Huey (Philippines)/Inglot (Đức) 0-2 trong trận đấu hôm qua.

Sự có mặt của Haq Qureshi sẽ làm sức mạnh của Pakistan tăng lên và các tay vợt Việt Nam phải hứng chịu thêm những khó khăn. Sau khi tập trung tại cụm sân quần vợt Quân khu 7, hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ lên Đà Lạt - địa điểm thi đấu giải - để làm quen khí hậu và sân bãi.

Quang Trực

Tin cùng chuyên mục