Giải quần vợt các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2009

Lại thêm rắc rối!

Sau khi Ban chuyên môn Liên đoàn quần vợt Việt Nam lập lờ trong việc sắp xếp hạt giống khiến đoàn TPHCM khiếu nại mà SGGP Thể thao đã phản ánh, rắc rối tiếp tục nảy sinh khi BTC sắp mã số bốc thăm cho các cặp đấu vòng 1/16 nội dung đơn nam vào sáng qua.
Lại thêm rắc rối!

(SGGP).- Sau khi Ban chuyên môn Liên đoàn quần vợt Việt Nam lập lờ trong việc sắp xếp hạt giống khiến đoàn TPHCM khiếu nại mà SGGP Thể thao đã phản ánh, rắc rối tiếp tục nảy sinh khi BTC sắp mã số bốc thăm cho các cặp đấu vòng 1/16 nội dung đơn nam vào sáng qua.

Cụ thể, Ban chuyên môn đưa ra 8 mã số bốc thăm để chọn ra 1 mã thi đấu. Nhưng cả 8 mã đều áp đặt hạt giống số 1 Minh Quân sẽ gặp hạt giống số 4 Thành Trung và hạt giống số 2 Quang Huy gặp hạt giống số 3 Trí Nguyên tại bán kết. Đoàn TPHCM phát hiện ra điều này nên đã lên tiếng phản ứng khi cho rằng, Ban chuyên môn không công bằng và cần phải hoán chuyển vị trí hạt giống số 3 và hạt giống số 4.

Sự căng thẳng càng phức tạp khi đoàn TPHCM không chịu thi đấu. Nhưng cuối cùng, HLV TPHCM Nguyễn Đình Bảo Trị cũng đã thông cảm với BTC và cho các VĐV mình tiếp tục cuộc chơi. Tuy nhiên, HLV Bảo Trị không quên yêu cầu Ban chuyên môn cần phải rút kinh nghiệm nhằm tổ chức tốt hơn cho các giải sắp tới.

Đỗ Minh Quân dễ dàng lấy vé vào tứ kết, bất kể BTC lại gây khó dễ.

Đỗ Minh Quân dễ dàng lấy vé vào tứ kết, bất kể BTC lại gây khó dễ.

Ở vòng 1/16 sáng qua, các tay vợt mạnh đều khẳng định được vị thế của mình với các kết quả như sau: Minh Quân (Tanimex) - Anh Đăng (Becamex) 2-0 (6/2, 6/0), Nguyên Vũ (Quân đội) - Ngọc Vinh (Tanimex) 2-0, Đức Dương (Becamex) - Hải Dương (Đà Nẵng) 2-0, Trí Nguyên (Becamex) - Quốc Dũng (Tanimex) 2-0 (6/2, 62), Anh Khoa (Quân đội) - Tuấn Ngọc (Becamex) 2-0 (6/2, 6/3), Thanh Hoàng (Sóc Trăng) - Viết Hiếu (Lâm Đồng) 2-0 (6/3, 6/4), Quang Huy (Tanimex) - Hoàng Phát (Tanimex) 2-0 (6/0, 6/4).

Như vậy, các trận tứ kết vào sáng nay như sau: Minh Quân - Nguyên Vũ, Đức Dương - Thành Trung, Trí Nguyên - Anh Khoa, Thanh Hoàng - Quang Huy.

Hôm qua, giải cũng đã thi đấu xong vòng bảng nữ xác định 8 gương mặt vào tứ kết. Đáng chú ý là trận đấu giữa tay vợt kỳ cựu Huỳnh Mai Huỳnh và tay vợt đang lên Đài Trang (Đà Nẵng). Với kinh nghiệm của đàn chị, Mai Huỳnh dễ dàng thắng Đài Trang 2-0 (6/2, 6/0) để đứng đầu bảng. Đây là một lợi thế rất lớn cho Mai Huỳnh vì cô được xếp vào nhánh nhẹ ở tứ kết, trong khi Đài Trang lọt vào nhóm rất nặng có Tâm Hảo (Tanimex), Lam Anh (Tanimex). Các cặp tứ kết nữ như sau: Mai Huỳnh (Tanimex) - Thanh Bình (Đà Nẵng), Thanh Thúy (Kiên Giang) - Phi Khanh (Tanimex), Tâm Hảo (Tanimex) - Đài Trang (Đà Nẵng), Lam Anh (Tanimex) - Quốc An (Kiên Giang).

Gia Mẫn

Tin cùng chuyên mục