Ten Hag sẽ “xử lý” Ronaldo sau hành động rời sân dù chưa hết trận

HLV Erik ten Hag nói rằng ông sẽ “xử lý” việc Cristiano Ronaldo bỏ vào phòng thay đồ sân Old Trafford dù trận đấu với Tottenham vẫn đang diễn ra. Thậm chí, có thông tin cầu thủ người Bồ Đào Nha nhanh chóng rời sân để về nhà trước khi trận đấu kết thúc.

Cristiano Ronaldo không hài lòng với việc ngồi dự bị.
Cristiano Ronaldo không hài lòng với việc ngồi dự bị.

Sau khi gây thất vọng ở trận đá chính gần nhất khiến Man.United để Newcastle cầm hòa 0-0 tại Old Trafford vào cuối tuần, Ronaldo đã bị bỏ lại trên băng ghế dự bị ở trận đón tiếp Tottenham vào thứ tư. Siêu sao 37 tuổi chứng kiến các bàn thắng của Fred và Bruno Fernandes từ khán đài, trước khi thể hiện thái độ hờn dỗi vì biết mình không được vào sân. Ở phút 89, ngay sau khi HLV Ten Hag thực hiện thay đổi nhân sự thứ 2 và thứ 3 - tung tiền đạo trẻ Anthony Elanga vào thay Jadon Sancho, còn Christian Eriksen thay Casemiro - thì Ronaldo đã rời khu vực kỹ thuật, đi xuống đường biên rồi tiến thẳng vào đường hầm sân.

Khi được hỏi liệu Ronaldo có đến gặp và cho biết lý do vì sao sớm vào đường hầm trước khi trận đấu kết thúc hay không, HLV Ten Hag nói với Amazon Prime: “Cậu ấy đã ở đó, tôi đã nhìn thấy, nhưng tôi không nói chuyện với cậu ấy”. Và ông nói thêm trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Tôi không chú ý đến điều đó, tôi sẽ giải quyết việc đó vào ngày mai. Tôi muốn giữ sự tập trung cho đội. Tôi rất vui với màn trình diễn hôm nay. Đó là màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội”.

Ten Hag sẽ “xử lý” Ronaldo sau hành động rời sân dù chưa hết trận ảnh 1 Và bỏ vào đường hầm khi biết mình không được vào sân.

Sự việc diễn ra chỉ vài ngày sau khi Ronaldo tỏ ra bất bình với quyết định thay người ở phút 72 trận hòa Newcastle, anh liên tục lắc đầu khi lê bước ra sân, cũng như khi đã yên vị trên ghế. Và nếu đúng như Daily Mail đưa tin, Ronaldo có thể đã nhanh chóng rời sân Old Trafford trước khi trận đấu kết thúc, thì đây sẽ là lần thứ 2 dưới quyền HLV Ten Hag, cầu thủ 5 lần thắng Quả bóng vàng rời khỏi một trận đấu mà không được phép - trước đó là sau khi bị thay ra trong trận giao hữu trước mùa giải với Rayo Vallecano. Ở thời điểm đó, nhà cầm quân người Hà Lan mô tả là hành động “không thể chấp nhận được”.

Với việc Ronaldo ngồi dự bị trước Liverpool, Arsenal và bây giờ là Tottenham, những trận đấu mà Man.United đã giành chiến thắng đầy thuyết phục, rõ ràng CLB đã sẵn sàng cho cuộc sống mà không có cầu thủ người Bồ Đào Nha. Trong bối cảnh đó, những phản ứng không thể chấp nhận được của cầu thủ 5 lần thắng Quả bóng vàng càng thúc đẩy quá trình chuyển đổi của HLV Ten Hag diễn ra nhanh hơn.

Tin cùng chuyên mục