Ten Hag không muốn mất Marcus Rashford vào tay PSG

HLV Erik ten Hag hy vọng Marcus Rashford sẽ ở lại Manchester United bất chấp những tin đồn trong tuần này rằng Paris St Germain đã liên hệ với tiền đạo đang bất ổn ở Old Trafford

Marcus Rashford vẫn là nhân tố quan trọng của Man Unitec
Marcus Rashford vẫn là nhân tố quan trọng của Man Unitec

Phong độ của Rashford sa sút đáng kể ở mùa giải trước khi anh chỉ ghi được 4 bàn sau 25 trận ở Premier League, điều này khiến anh bị loại khỏi đội tuyển Anh chỉ vài tháng trước World Cup. Cầu thủ 24 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với một Old Trafford (kèm điều khoản chọn lựa ở lại 1 năm), nên báo giới rêu rao là PSG đang nhắm đến chân sút trẻ, người đã hai lần ghi bàn ở Champions League trong chiến thắng PSG ngay tại Parc des Princes.

Nhưng Ten Hag nói rằng Rashford quá quan trọng và không thể bị cướp mất, bất chấp phong độ sa sút và nín lặng tuần qua khi HLV người Hà Lan nhận lãnh thất bại 1-2 trên sân nhà trước Brighton. "Cậu ấy thực sự quan trọng. Từ ngày đầu tiên đến đây tôi đã thấy. Tôi thực sự hạnh phúc có cậu ấy trong đội. Tôi không muốn mất cậu ấy”.

"Marcus chắc chắn nằm trong kế hoạch của chúng tôi tại Man United".

Những đồn đoán xung quanh Rashford xuất hiện khi Man United tiếp tục vất vả để mang về những bản hợp đồng cho riêng mình. Một cuộc săn đuổi kéo dài với tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona đã không có kết quả, trong khi Man United đã từ bỏ việc chiêu mộ Marko Arnautovic trong tuần này do phản ứng dữ dội của người hâm mộ.

Sự xuất hiện tiềm năng của tiền vệ Adrien Rabiot (Juventus) cũng bị các fan chỉ trích vì thiếu tham vọng. Khi được hỏi liệu ông sẽ có đội hình cần thiết vào thời điểm kỳ chuyển nhượng đóng cửa ngày 1-9 hay không, Ten Hag nói thêm: "Chúng tôi phải làm vậy. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có".

Hiện tại, Man United vẫn thiếu các phương án tấn công với Anthony Martial bị chấn thương và Cristiano Ronaldo vẫn đang chờ được ‘xóa án’ sau khi khiến Ten Hag bực bội vì bỏ về sớm trong trận tập huấn cuối cùng. Ten Hag đã trừng phạt CR7 bằng cách để anh ngồi dự bị ở trận ra quân thua Brighton 1-2. Nhưng ông đã nén lòng tung Ronaldo vào sân trong hiệp 2 và chứng kiến những chuyển biến trong lối chơi Quỷ đỏ.

Ten Hag cho biết Ronaldo sẽ tham dự trận đấu với Brentford vào thứ Bảy, nhưng không tiết lộ là liệu anh có đá chính hay không. "Cậu ấy đã có một tuần tập luyện tốt. Cậu ấy đã có hai nửa trận đấu trong chân, nhưng với đội hình xuất phát, chúng ta sẽ thấy vào ngày mai. Đó là quyết định của tôi, tôi giữ nó trong đầu".

Một thất bại khác sẽ gây thêm áp lực cho cựu HLV Ajax chỉ vài tuần sau khi ông cầm quyền ở Old Trafford, nhưng ông chấp nhận áp lực khi trở thành HLV Man United. "Tôi biết luôn có áp lực, tôi có kinh nghiệm và biết nó như thế nào. Tôi biết chúng tôi phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu, tôi biết các CĐV, tôi biết mọi người đều mong Man United giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi phải giải quyết vấn đề đó và tất cả những gì tôi có thể làm là chuẩn bị cho đội thật tốt vào cuối tuần này".

Tin cùng chuyên mục