Ten Hag đầy lạc quan về Ronaldo

HLV Erik ten Hag tin rằng bàn thắng của Cristiano Ronaldo ở Europa League sẽ giúp ngôi sao kỳ cựu này “vượt qua một điểm chết” trong tâm lý và phong độ, để từ đó hy vọng anh sẽ bắt đầu tỏa sáng và ghi nhiều bàn trở lại.

Cristiano Ronaldo hy vọng có thể bắt đầu tỏa sáng và ghi nhiều bàn trở lại.
Cristiano Ronaldo hy vọng có thể bắt đầu tỏa sáng và ghi nhiều bàn trở lại.

Ronaldo đã được HLV Erik Ten Hag đưa trở lại sau khi anh bị loại khỏi thành phần trận gặp Chelsea ở Premier League vì từ chối vào sân thay người trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham vào tuần trước. Ngôi sao người Bồ Đào Nha bắt đầu trận gặp Sheriff và ghi bàn thắng cuối cùng ở phút 81, dù cần đến 2 nỗ lực dứt điểm mới đánh bại được thủ thành đối phương. Trước đó, hậu vệ Diogo Dalot đã đánh đầu mở tỷ số ở phút 44, còn tiền đạo dự bị Marcus Rashford ghi bàn thứ 2 ở phút 65.

HLV Ten Hag cho biết Ronaldo đã nhận được phần thưởng cho sự bền bỉ sau khi bỏ lỡ một số cơ hội khác, bao gồm bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị ở phút 61: “Cậu ấy không ngừng nỗ lực và đội tiếp tục đặt cậu ấy vào đúng vị trí. Cristiano luôn biết cách đưa mình đến đúng vị trí. Cậu ấy không bỏ cuộc và tôi nghĩ đó là những gì cậu ấy đã làm trong toàn bộ sự nghiệp của mình, và cuối cùng cậu ấy đã nhận được phần thưởng cho nó. Vâng, bàn thắng tuyệt vời. Chúng tôi biết Cristiano có đủ khả năng để dứt điểm. Cậu ấy cần một bàn thắng để vượt qua một điểm chết, và sau đó nhiều bàn hơn nữa sẽ đến, tôi tự tin về điều đó!”.

Ten Hag đầy lạc quan về Ronaldo ảnh 1 Cầu thủ tấn công 18 tuổi Alejandro Garnacho đã gây ấn tượng ở bên trái.

Cùng với việc để Ronaldo trở lại đội hình, HLV Ten Hag cũng trao suất đá chính lần đầu tiên cho cầu thủ tấn công 18 tuổi Alejandro Garnacho. Tiền đạo trẻ này đã gây ấn tượng ở bên trái của hàng tiền đạo 3 người, anh tưởng chừng đã ghi một bàn thắng trước khi rời sân ở phút 79. “Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn tốt của Alejandro”, HLV Ten Hag nói. “Cậu ấy đã làm những gì tôi mong đợi. Đầu tiên, cậu ấy xứng đáng có cơ hội. Cậu ấy đã có một thái độ tốt hơn, kiên cường hơn, quyết tâm hơn và những gì bạn thấy, cậu ấy có tài năng. Alejandro còn rất trẻ, phải lớn lên và biết đâu là yêu cầu của bóng đá đỉnh cao. Chúng tôi sẽ dạy những điều đó cho các cầu thủ trẻ của mình”.

Chiến thắng trước CLB của Moldova đã giúp Man.United thiết lập trận đấu quyết định tranh vị trí nhất bảng E vào ngày 3-11 trên sân Real Sociedad, đội đang tạo cách biệt 3 điểm ở ngôi đầu sau chiến thắng thứ 5 liên tiếp. Man.United trở lại Premier League vào ngày Chủ nhật, khi chào đón West Ham đến Old Trafford trong nỗ lực giành chiến thắng để gia nhập tốp 4.

Tin cùng chuyên mục