Teaser Lô tô lộ diện những phận đời “trôi sông lạc chợ”

KHẮC THI - NINH GIANG

 Ngày 22-2, nhà sản xuất phim Lô tô trình làng những hình ảnh đầu tiên trong teaser mới, từ đó “bật mí” một phần cốt truyện và các tuyến nhân vật chính. Phác họa cuộc sống những phận đời khốn khó, Lô tô là câu chuyện xoay quanh hành trình của gánh lô tô Phù Hoa.

Đây là gánh lô tô mà nhân vật Lệ Liễu (Hữu Châu) được thừa hưởng từ ông bầu Lê Minh (Bình Minh), đồng thời là chốn nương tựa của Lệ Phi Phi (Huỳnh Lập), Lệ Sa Sa (Hải Triều) và Lệ Tú Nhàn (Minh Dũng). Teaser này không chỉ có niềm vui mà còn bao biến cố, bi thương gánh lô tô Phù Hoa gặp phải. Phim dự kiến ra mắt khán giả cả nước từ ngày 31-3.

Minh Thư mừng sinh nhật

Teaser Lô tô lộ diện những phận đời “trôi sông lạc chợ” ảnh 2

Ngày 22-2, nữ diễn viên, ca sĩ Minh Thư (áo trắng) tổ chức sinh nhật và lần đầu giới thiệu MV Con bướm xuân, đánh dấu việc trở lại con đường ca hát chuyên nghiệp sau nhiều năm sang Mỹ học tập, sinh sống. Từng nổi tiếng trong bộ phim nhựa Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng, Minh Thư còn là người mẫu, ca sĩ với vai trò trưởng nhóm nhạc Sắc Màu. Cô cho biết sẽ tiếp tục thực hiện một MV khác với 2 nam ca sĩ hải ngoại nổi tiếng có sở trường về dòng nhạc bolero.

Tú Anh ngày càng chững chạc trên sóng truyền hình

Teaser Lô tô lộ diện những phận đời “trôi sông lạc chợ” ảnh 3

 Sở hữu gương mặt khả ái, Á hậu Tú Anh không chỉ luôn đắt show ở các sự kiện lớn nhỏ mà còn khẳng định tài năng của mình khi trở thành biên tập viên của Trung tâm Tin tức VTV24. Người đẹp lên sóng với bản tin "Tài chính tiêu dùng" vào tháng 8-2016. Sau nửa năm trong vai trò mới, Tú Anh ngày càng xinh đẹp, bản lĩnh hơn trong khi làm công việc mà nhiều người mơ ước.

Phương Thanh đe dọa "chặt chém" từ thí sinh đến giám khảo Ngôi sao phương Nam

Teaser Lô tô lộ diện những phận đời “trôi sông lạc chợ” ảnh 4

Trong tập đầu tiên phát sóng vào tối 24-2 trên kênh THVL1 với chủ đề Lụa, ca sĩ Phương Thanh hào hứng cho biết chị chặt chém từ thí sinh đến giám khảo: Mình phải giữ đúng vai trò là giám khảo nên phải "chặt chém". Nếu "chặt" thí sinh chưa đủ, sẽ "chặt" luôn ban giám khảo. Vì các bạn tham gia chương trình này đều chuyên nghiệp nên sự "chặt chém" mang đến các bạn nhiều kinh nghiệm. Nếu chỉ có 1 kỹ năng, 1 phong cách, các bạn khó tồn tại lâu dài. Nếu được thử thách ở nhiều vị trí, các bạn sẽ đa năng và ứng dụng được ở nhiều sân khấu khác nhau.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục