TCL Việt Nam ra mắt chuỗi tivi mới 2018

TCL, thương hiệu tivi tốp 3 thế giới, vừa giới thiệu ở Việt Nam 4 sản phẩm chính thuộc 2 dòng QLED và UHD Smart TV: QLED X6 TV, QLED X4 TV, UHD C6 TV và Curved UHD P5 TV.
TCL Việt Nam ra mắt chuỗi tivi mới 2018

Cùng thông điệp “Khởi tạo một huyền thoại”, TCL cũng thông báo sự hợp tác lần đầu với gương mặt đại diện- siêu sao bóng đá Neymar Jr. Với các phân khúc sản phẩm khác nhau, TCL tự tin ngày càng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, mang đến những trải nghiệm giải trí mới mẻ và thông minh với mức giá cạnh tranh nhất để chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng Việt.

Trong đó, QLED X6 TV 85 inch vừa được vinh danh tại CES Las Vegas tháng 1 với “Giải thưởng Sáng tạo CES 2018”. X6 mang đến trải nghiệm giải trí thông minh và xem truyền hình hoàn toàn mới, với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo sử dụng công nghệ hiển thị Quantum Dot và âm thanh cao cấp trong nhà, xứng đáng rạp chiếu tại gia… TCL còn ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) và kỹ thuật màn hình cong cho trải nghiệm thực tế hơn trên UHD TV C6 và Curved UHD TV P5.

Tin cùng chuyên mục