T.Bình Định chia điểm cùng B.Bình Dương tại Quy Nhơn

Sân Quy Nhơn tiếp tục đón nhận đông đảo khán giả, ước tính gần 15.000 người vào sân để cổ vũ đội chủ nhà trong cuộc tiếp đón B.Bình Dương ở vòng 6. Trận đấu khép lại với kết quả hòa 0-0 trong sự nuối tiếc của đôi bên.

Cuộc so tài bất phân thắng bại giữa Bình Định và Bình Dương
Cuộc so tài bất phân thắng bại giữa Bình Định và Bình Dương

Dù là tân binh nhưng Topenland Bình Định không lạ gì lối chơi của các cầu thủ Becamex Bình Dương khi dàn cầu thủ của họ đa phần đã thi đấu ở sân chơi V-League, trong đó đáng chú ý là hậu vệ biên Hồ Tấn Tài - người cũ của chính đội bóng đất Thủ. Dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chủ động lối đá thận trọng, chắc chắn từ phần sân nhà khi ông lường trước sự lợi hại của đối phương ở các pha phản công.

Ở phần sân đối diện, B.Bình Dương đã sớm giành quyền kiểm soát khu trung tuyến nhưng họ cũng không mạo hiểm đẩy cao đội hình tấn công. Đáng chú ý là thủ quân Omar được HLV Phan Thanh Hùng cắt cử nhiệm vụ vô hiệu hóa Rimario, chân sút số 1 của đội chủ nhà trong trận này. Cả hai cũng từng là đồng đội của nhau khi còn thi đấu cho CLB Hà Nội. Omar đã tròn vai ở nhiệm vụ này.

T.Bình Định chia điểm cùng B.Bình Dương tại Quy Nhơn ảnh 1 Pha không chiến giữa Thanh Thảo (B.BD) và Tấn Tài
Sang đầu hiệp 2, tốc độ trận đấu có phần được đẩy lên cao hơn. Rimario có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành đội khách nhưng bàn thắng vẫn không đến với đội chủ nhà. Trong khi đó, B.Bình Dương cũng có 1 cơ hội tốt vào phút 68 nhưng Tiến Linh đã dứt điểm không thành công. Khoảng thời gian cuối trận, đội khách thi đấu lấn lướt hơn nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của đội bóng đất võ, đành chấp nhận tỷ số hòa không bàn thắng.

Tin cùng chuyên mục