Tay vợt vô địch thế giới Prannoy H.S (Ấn Độ) giao lưu cùng tuyển trẻ cầu lông Thành phố Thủ Đức

Tối 10-11 tại Trung tâm TDTT Thủ Đức, tay vợt người Ấn Độ Prannoy H.S từng ba lần đánh bại huyền thoại cầu lông Lin Dan đã có buổi giao lưu kỹ, năng chiến thuật đầy vui nhộn với tuyến trẻ cầu lông Thành phố Thủ Đức.
Tay vợt vô địch thế giới Prannoy H.S (Ấn Độ) giao lưu cùng tuyển trẻ cầu lông Thành phố Thủ Đức. Ảnhh: Dũng Phương
Tay vợt vô địch thế giới Prannoy H.S (Ấn Độ) giao lưu cùng tuyển trẻ cầu lông Thành phố Thủ Đức. Ảnhh: Dũng Phương

Tay  vợt Prannoy HS có tên đầy đủ là Prannoy Haseena Sunil Kumar, hiện xếp hạng 12 thế giới và từng có thứ hạng cao nhất là hạng 8. Prannoy vừa cùng với các đồng đội ở ĐT Nam Ấn Độ giành chức vô địch giải Thomas Cup 2022 (Cúp đồng đội nam thế giới) diễn ra hồi tháng 5 vừa qua. Prannoy cũng từng giành HCV Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung năm 2018 ở nội dung đôi nam nữ.

Tay vợt vô địch thế giới Prannoy H.S (Ấn Độ) giao lưu cùng tuyển trẻ cầu lông Thành phố Thủ Đức ảnh 1 Tay vợt vô địch thế giới Prannoy H.S (Ấn Độ) giao lưu cùng tuyển trẻ cầu lông Thành phố Thủ Đức.
Trong lịch sử, Prannoy HS từng thắng huyền thoại cầu lông Trung Quốc Lin Dan 3 lần, có thành tích đối đầu cụ thể là 3 thắng 2 thua. Anh cũng có 3 chiến thắng trước tay vợt người Singapore Loh Kean Yew và 2 chiến thắng trước VĐV Đan Mạch Anders Antonsen. Khi đối đầu với Nguyễn Tiến Minh, Prannoy thắng 1, thua 1.

Một trong những điểm nhấn đầu tiên trong sự nghiệp của Prannoy là khi anh giành ngôi Á quân Việt Nam mở rộng năm 2014, khi mới 21 tuổi. Đây được coi là thành tích giúp tên tuổi của tay vợt này vươn tầm thế giới. Sau đó, Prannoy vô địch các giải Indonesian Masters 2014, Thụy Sĩ mở rộng năm 2016 và Mỹ mở rộng năm 2017. Trong năm 2022, Prannoy đã trở thành á quân giải Thụy Sĩ mở rộng khi thua Jonatan Christie ở chung kết.

Tay vợt vô địch thế giới Prannoy H.S (Ấn Độ) giao lưu cùng tuyển trẻ cầu lông Thành phố Thủ Đức ảnh 2 Sự  thích thú của các  tài  năng nhí  của cầu lông Thành phố Thủ Đứcc.
Trong buổi giao lưu tại Thành  phố Thủ  Đức Prannoy HS chia sẽ “Để có được thành công, ngoài năng khiếu thì sự khổ luyện mới đem đến những thành công như. Ngoài ra, tôi luôn chọn lối sống lành mạnh từ ăn uống cho đến tập luyện… có như vậy mới đạt phong độ đỉnh cao”. 
Tay vợt vô địch thế giới Prannoy H.S (Ấn Độ) giao lưu cùng tuyển trẻ cầu lông Thành phố Thủ Đức ảnh 3 BTC  tặng hoa và kỷ niệm chương cho Prannoy H.S 
Vào lúc 8 giờ ngày 11-11, Prannoy H.S sẽ tiếp tục có buổi giao lưu với người hâm mộ cầu lông TPHCM tại Celadon Sports & Resort Club (Tân Phú, TP.HCM). Ở buổi giao lưu này, VĐV Prannoy H.S sẽ tham gia các trò chơi liên quan tới cầu lông cùng với đó là giao lưu, trò chuyện cùng khán giả.

Sau khi kết thúc chuyến giao lưu cùng các tuyển trè cầu lông Việt Nam, Prannoy dự kiến sẽ tham dự giải Australia Mở rộng 2022 diễn ra từ ngày 15-11 tới. Anh sẽ đối đầu với đủ 8 tay vợt mạnh nhất thế giới tại đây.

Tin cùng chuyên mục