Tây Ninh chính thức đề nghị không tham dự giải hạng nhất 2021

Như SGGPO đã đưa tin, đội hạng Nhất Tây Ninh đang gặp nhiều khó khăn về tài chính trong việc chuẩn bị cho mùa bóng 2021. Người hâm mộ đội bóng này lo ngại khả năng đội nhà sẽ khó góp mặt ở mùa giải 2021. Và khả năng ấy đang dần thành hiện thực khi lãnh đạo đội bóng này đã có văn bản chính thức gởi VFF và VPF vào ngày 14-1.

Tây Ninh có thể xuống hạng 3 nếu không đá giải hạng 1 năm nay.
Tây Ninh có thể xuống hạng 3 nếu không đá giải hạng 1 năm nay.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc Công ty CP Bóng đá Tây Ninh xác nhân là đã gửi công văn đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thông báo sẽ không dự giải hạng Nhất 2021.

Nguyên nhân chính như ông từng thông tin với SGGPO là vấn đề kinh phí mà đội còn thiếu 5 tỷ đồng nữa. Đó là con số quyết định việc Tây Ninh tham dự giải hạng nhất mùa bóng 2021 hay không.

 Cũng cần nhắc lại, VFP vốn đã nhận 1 công văn xin không tham dự giải hạng Nhất là Gia Định do thiếu những điều kiện cần của 1 CLB chuyên nghiệp. Công an Nhân dân đang được tính đến như phương án thay thế. Nay, đến lượt Tây Ninh xin dừng, nếu giữ phương án đôn CAND thăng hạng thì số đội sẽ là con số lẻ. Sẽ là bài toán khó trong việc tính toán lịch thi đấu khi đang có con số lẻ. 

Tin cùng chuyên mục