Tay đua Nguyễn Nhật Nam bị tai nạn trên đường tập

Một sự cố không may xảy ra với tay đua Áo trắng Cúp Truyền hình TPHCM 2017 Nguyễn Nhật Nam (Domesco Đồng Tháp) khi anh bị tông xe trong một buổi tập.

Tay đua Nguyễn Nhật Nam được đưa vào bệnh viện.
Tay đua Nguyễn Nhật Nam được đưa vào bệnh viện.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tay đua Nguyễn Nhật Nam cùng đồng đội Nguyễn Quốc Bảo đang chạy trên phần đường của mình thì bất ngờ phía đối diện, một chiếc xe máy lấn đường tông trực diện vào Nguyễn Nhật Nam.

Cú té ngã khiến tay đua của Domesco Đồng Tháp chịu nhiều vết cắt ở đầu gối, máu tuôn ra rất nhiều. Ngay lập tức, Nhật Nam được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Vết thương hở khá lớn buộc bác sĩ phải khâu gần 20 mũi. Vết thương khá nặng nhưng may mắn cho Nhật Nam, anh chỉ bị ngoài da chứ không liên quan đến các bộ phận khác. Đó là lời của bác sĩ sau khi kiểm tra tổng quát cho Nhật Nam.

Trong thời gian gần đây, không những xe đạp đỉnh cao mà xe đạp phong trào đều phát triển mạnh. Số người luyện tập xe đạp ngày càng đông nên đường tập đang là vấn đề nan giải cho những người yêu thích xe đạp. Bởi họ không biết chạy như thế nào khi đường xá ngày càng đông với nhiều mối hiểm nguy luôn rình rập.

Trong năm vừa qua cũng xảy ra nhiều vụ tai nạn đáng tiếc cho các anh em xe đạp phong trào. Mà để có con đường riêng cho anh em tập xe đạp là điều không thể. Chính vì thế, anh em xe đạp chỉ động viên nhau chạy cẩn thận, hạn chế tối thiểu những rủi ro. Họ bất chấp những mối nguy hiểm để sống với niềm đam mê. 

Tin cùng chuyên mục