Tay đua Mark Cavendish bị cướp vào nhà tấn công

Áo xanh Tour de France 2021 Mark Cavendish cho biết hôm 27-11, một băng cướp đã đột nhập vào nhà dùng dao và bạo lực đe doạ cả gia đình anh.

Hình ảnh những tên cướp cắt từ CCTV
Hình ảnh những tên cướp cắt từ CCTV

Mark Cavendish đã kể lại chi tiết về việc anh và gia đình đã phải đối mặt với một vụ cướp có vũ trang khi chuyên gia nước rút của QuickStep-AlphaVinyl đang trong quá trình dưỡng thương tại nhà ở Essex sau tai nạn khủng khiếp trong cuộc đua Ghent Six.

Viết trên Instagram, Mark Cavendish kể rằng anh bị tấn công bởi bốn người đàn ông đeo che mặt và có vũ khí đột nhập vào nhà ngày 27-11. Băng cướp cũng đe dọa vợ anh (Peta) và 4 đứa con bằng dao. Theo tiết lộ của tay đua người Anh thì những tên trộm đã lấy đi hai chiếc đồng hồ. Mark Cavendish mong cộng đồng mạng nếu biết bất cứ thông tin gì về bọn cướp hãy cung cấp cho cảnh sát.

 Mark Cavendish đang dưỡng thương sau khi bị tai nạn gãy xương sườn

"Rạng sáng 27-11, khi đang dưỡng thương tại nhà ở Essex, bốn người đàn ông đeo mặt nạ và có vũ trang đã xông vào nhà khi chúng tôi đang ngủ, đe dọa vợ con tôi và tấn công tôi một cách thô bạo. Họ có dao và lục soát lấy đi đồ đạc.

Trong số những tài sản bị mất có hai chiếc đồng hồ đắt tiền và mang giá trị kỷ niệm rất lớn. Nhưng quan trọng là cảm giác an toàn, sự riêng tư của gia đình tôi đã không còn. Ảnh hưởng của ‘ác mộng’ này gây ra cho gia đình tôi quá rõ ràng. Vì vậy, tôi cầu xin bất kỳ ai có thể giúp chúng tôi cung cấp thông tin cho cảnh sát”, Mark Cavendish chia sẻ.

 Mark Cavendish là tay đua nổi tiếng của giới xe đạp

Cảnh sát tại Essex đã xác nhận đang điều tra vụ cướp nghiêm trọng tại nhà Mark Cavendish. Họ cho biết tay đua này đã bị hành hung nhưng may mắn là cả anh ta và gia đình đều không bị thương nặng. Ngoài ra, cảnh sát còn công bố hình ảnh của những món đồ bị đánh cắp và hình ảnh CCTV để gây áp lực cho những kẻ cướp, đồng thời thuận lợi cho việc điều tra.

Thanh tra Tony Atkin, người phụ trách vụ án, cho biết: “Băng cướp có vũ trang đã lấy đi một chiếc vali Louis Vuitton và hai chiếc đồng hồ có giá trị cao. Đây chắc chắn là một vụ cướp có chủ đích tại nhà của VĐV nổi tiếng. Chúng tôi đang tiến hành điều tra một cách nhanh chóng để tìm ra thủ phạm”.

 Gia đình của Mark Cavedish trải qua phen kinh hãi
Mark Cavendish đang trải qua quãng thời gian thiếu may mắn. Anh bị té gãy xương sườn và tổn thương phổi tại Ghent Six (Bỉ) ngày 21-11 và sau đó tưởng chừng mất luôn hợp đồng gia hạn 1 năm sắp ký với QuickStep-AlphaVinyl. May mắn là cuối cùng anh vẫn đạt được bản hợp đồng này. Nhưng nụ cười chưa tắt trên môi thì lại bị cướp tấn công.

Tin cùng chuyên mục