Tay đua Loic giữ vững vị trí thứ hai tại giải xe đạp quốc tế UCI 2.2 Salengor

Trong chặng 4 giải xe đạp nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn xe đạp thế giới UCI 2.2 Tour de Selangor từ Selayang đi Sungai Besar (145,2 km) vừa kết thúc trưa nay, không chỉ Bike Life Đồng Nai bảo vệ được vị trí thứ hai đồng đội, họ còn giúp Loic duy trì khoảng cách với người thứ ba trong bảng tổng sắp cá nhân.

Tay đua Loic nhiều khả năng giành vị trí thứ hai chung cuộc giải xe đạp UCI.
Tay đua Loic nhiều khả năng giành vị trí thứ hai chung cuộc giải xe đạp UCI.

Với thực lực khá mạnh thâu tóm tất cả các danh hiệu từ áo vàng, áo xanh, áo đỏ lẫn đồng đội, các tay đua Sapura tiếp tục thống trị đường đua. Dù có khoảng cách khá lớn đối với các đối thủ cạnh tranh, đội Sapura vẫn muốn chứng tỏ sức mạnh gia tăng thêm khoảng cách. Trong chặng đua ngày hôm nay, ngoài chiến thuật bảo vệ áo vàng, các tay đua Sapura một lần nữa đưa được mũi tấn công nguy hiểm Marcus Culey bứt phá ở phía trên. Tay đua đang giữ 3 chiếc áo vàng, xanh, đỏ Marcus Culey vẫn thể hiện sức mạnh “siêu nhân” khi một mình cán đích đầu tiên thắng chặng 4. Như vậy, cả 4 chặng vừa qua, mỗi khi tay đua người Autralia Marcus Culey bứt tốc thoát đi, chưa có tay đua nào bám được. Cả 4 lần một mình ung dung về đích, anh xứng đáng mặc cả 3 chiếc áo vàng, xanh, đỏ sau 4 chặng, đồng thời giúp Sapura đứng đầu giải đồng đội một cách chắc chắn.

Tay đua Loic giữ vững vị trí thứ hai tại giải xe đạp quốc tế UCI 2.2 Salengor ảnh 1 Tay đua người Australia Culey quá mạnh khi lần thứ 4 một mình lao về đích. 

Về thứ tư chặng sau Marcus Culey 2 phút 32 giây, Loic vẫn giữ được vị trí thứ hai trong bảng tổng sắp. Dù khoảng cách của Loic bị nới giãn lên 9 phút 53 giây so với áo vàng Marcus Culey nhưng không làm BHL Bike Life Đồng Nai lo lắng. Bởi họ biết thực lực mình thế nào và cơ hội tranh chấp áo vàng gần như là không thể. Thế nhưng, điều BHL Bike Life Đồng Nai hài lòng là sau chặng đấu này, Loic giữ được khoảng cách trong bảng tổng sắp cá nhân với người đứng thứ 3 Shotaro (Asian Racing Team) 1 phút 47 giây. Một khoảng cách tương đối cho ngoại binh Bike Life Đồng Nai nhắm đến vị trí thứ hai chung cuộc.

Tay đua Loic giữ vững vị trí thứ hai tại giải xe đạp quốc tế UCI 2.2 Salengor ảnh 2 Đội Sapura đang kiểm soát thế trận trên đường đua. 

Sau vài năm nghỉ thi đấu và mới chơi lại hơn 1 năm nay, tay đua Nguyễn Hoàng Sang đang chứng tỏ được khả năng của mình. Anh về vị trí 11 chặng 4 để duy trì vị trí thứ 5 trong bảng tổng sắp, qua đó giúp Bike Life Đồng Nai giữ được vị trí thứ hai đồng đội sau Sapura.

Sáng mai, đoàn đua chạy chặng 5 cũng là chặng cuối từ Klang đi Shah Alam (111,9 km), mục tiêu của HLV Đặng Ngọc Tú đưa ra với đoàn quân Bike Life Đồng Nai là bảo vệ được thành tích đạt được trong 4 chặng vừa qua. Bởi với đội đua  non trẻ mới thi đấu quốc tế, việc giành vị trí thứ hai cá nhân và đồng đội chung cuộc giải thuộc Liên đoàn xe đạp thế giới UCI 2.2 là kết quả quá thành công trong bước đường phát triển.

Tin cùng chuyên mục