Tay đua Geraint Thomas nhận lại “chiến mã” sau 3 giờ bị trộm

Tay đua vô địch Tour de France 2018 Geraint Thomas (Ineos Grenadiers) vừa vui mừng thông báo đã nhận lại được chiếc xe đua của mình chỉ sau 3 tiếng đồng hồ bị mất trộm tại Pháp.

Geraint Thomas vô địch Tour de France 2018
Geraint Thomas vô địch Tour de France 2018

Geraint Thomas mừng rỡ chia sẻ lên mạng xã hội rằng chiếc xe đạp đua của mình đã tìm lại được chỉ sau 3 tiếng đồng hồ bị trộm. Tay đua đến từ Vương quốc Anh trước đó đã có buổi tập duy trì thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới tại Pháp. Anh chạy dọc theo bờ biển ở thị trấn Menton và có dừng chân nhấm nháp ly cà phê. Sau đó, chiếc xe đua của anh đã “không cánh mà bay”.

Buồn bã bắt Uber đi về, Geraint Thomas chia sẻ lên Instagram: “Một buổi tập tốt. Một điểm dừng chân cà phê đẹp tại Menton. Nhưng ai đó đã lấy cắp chiếc xe đạp của tôi. Bây giờ tôi đang ngồi Uber về nhà. Đó là chiếc xe đạp Dogma F với hình dán F12”.

 Geraint Thomas bắt uber về nhà vì mất xe

Nhưng không lâu sau đó, tay đua 35 tuổi này đã nhận tin vui khi cảnh sát thông báo tìm lại được chiếc xe bị mất của anh. “Hãy nhìn xem cái gì đang trước mặt tôi!! Anh bạn ơi, tôi có một câu chuyện hay để kể tại CLB xe đạp Geraint Thomas vào tuần tới. Tôi rất cảm ơn cảnh sát tại Menton vì sự giúp đỡ của họ. Mọi chuyện đã kết thúc tốt đẹp ", Geraint Thomas chia sẻ hình ảnh nhận lại chiếc xe từ 3 cảnh sát Pháp.

Trong năm nay, nước Pháp thường xuyên xảy ra những vụ trộm xe rúng động làng xe đạp thế giới. Hồi tháng 9, nguyên dàn xe đua của đội nữ BikeExchange “không cánh mà bay” trước khi xuất phát chặng 5 của Tour de l'Ardeche. Các cô gái BikeExchange sau đó phải sử dụng những chiếc xe dự phòng của đội và mượn thêm xe dự phòng của đội khác để tiếp tục thi đấu.

 Geraint Thomas vui mừng khi nhận lại chiếc xe của mình

Mới đây nhất, 22 chiếc xe đạp đua thương hiệu Pinerello trị giá khoảng 600.000 euro của tuyển Ý tham dự Giải vô địch đua xe đạp lòng chảo thế giới 2021 tại Lille (Pháp) cũng mất chỉ sau một đêm. Lãnh đạo đội tuyển Ý cho biết đã rất cẩn thận nên chất hết số xe này lên một chiếc xe tải và đậu trong sân khách sạn được bảo vệ 24/24 nhưng mất vẫn mất. Bọn trộm rất chuyên nghiệp và có tổ chức. Sau đó, số xe này đã được tìm thấy ở Romania trong một vụ triệt phá băng đảng ma tuý ở quốc gia này.

Tin cùng chuyên mục