Tay đua BMX tông phải trọng tài băng qua đường

Một vụ tai nạn hi hữu xảy ra ở nội dung đua xe đạp BMX khi tay đua Hà Lan Niek Kimmann đang tập luyện làm quen địa hình thì đụng phải một trọng tài của Olympic Tokyo bất ngờ băng qua đường dẫn đến cả hai đều bị chấn thương.

Pha tai nạn của Niek Kimmann
Pha tai nạn của Niek Kimmann

Tay đua 25 tuổi Niek Kimmann từng nhiều lần vô địch thế giới ở thể loại xe đạp BMX nên được xem là ứng viên sáng giá cho chiếc HCV tại Olympic Tokyo. Anh đến Nhật Bản với quyết tâm rất lớn và đã lao vào tập luyện chăm chỉ với tốc độ cao.

Nhưng sự cố hi hữu đã xảy ra ở buổi tập ngày 27-7 của anh. Khi đang lao xe tăng tốc giữa những con dốc gồ ghề, một người mặc đồ của ban tổ chức, được Niek Kimmann cho là một trọng tài, bất ngờ băng qua đường trước bánh xe của Niek Kimmann.

  Nguồn: Twitter Niek Kimmann

Sự việc diễn ra quá bất ngờ và đã ngay trước mũi xe nên Niek Kimmann không thể phản ứng. Anh tông thẳng vào vị quan chức và cả hai cùng ngã nhào trên đường.

Sau đó, Niek Kimmann đã đăng lên mạng xã hội đoạn clip về vụ tai nạn với lời chia sẻ: “Đây là những gì đã xảy ra ngày hôm nay. Tôi đã đụng phải một trọng tài muốn băng qua đường ở vòng thứ 2. Hy vọng ông ấy O.K. Đầu gối của tôi bị đau, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để sẵn sàng thi đấu. Cảm ơn mọi người vì những tin nhắn động viên".

Tin cùng chuyên mục