Tây Ban Nha - Colombia: Phô diễn đẳng cấp

Cùng giữ 1 trong 2 vị trí đầu bảng tại chiến dịch Vòng loại World Cup 2018, cả hai “siêu cường” Tây Ban Nha và Colombia sẽ có trận đấu giao hữu quan trọng mang tính cọ xát và cũng để kiểm tra lại thực lực của mình trên bản đồ bóng đá thế giới. 
Tây Ban Nha (phải) phải vẫn đang bất bại trong suốt 11 tháng.
Tây Ban Nha (phải) phải vẫn đang bất bại trong suốt 11 tháng.
Đang sở hữu phong độ tốt khi giành chiến thắng trước Pháp trong trận đấu giao hữu gần đây nhất, chiến thắng giúp Tây Ban Nha có thành tích tốt khi giành 4 trận thắng và 1 hòa trong 5 trận đấu gần đây. Tây Ban Nha đã không bị đánh bại trong suốt 11 tháng vừa qua, một thống kê đáng chú ý mà đội khách Colombia cần thận trọng trong trận đấu này. HLV Julen Lopetegui dường sẽ không có sự phục vụ của Andreas Iniesta và Sergio Ramos do chưa hồi phục thể lực, thế nhưng ông vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn thay thế tối ưu khác.

Về phía đội khách, không thực sự có thành tích ấn tượng như Tây Ban Nha nhưng với phong độ ổn định khi giành 2 thắng, 1 hòa và để thua 2 trận trong 5 trận đấu gần đây nhất đủ để Colombia trở thành đối thủ đáng gờm với đội nhà trong trận giao hữu này. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau đã cách đây hơn 6 năm, Tây Ban Nha đã là đội giành chiến thắng trong lần đối đầu duy nhất đó giữa 2 đội. Tuy nhiên, với phong độ cao của những Radamel Falcao hay James Rodriguez sẽ là cơ sở để Colombia tự tin bước vào trận đấu này trước nhà vô địch EURO 2012.

Dự đoán: Tây Ban Nha thắng 2-0

Tin cùng chuyên mục