Tập trung lần 1 đội tuyển U17 Quốc gia: SLNA chỉ có 4 cầu thủ

HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 40 cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung, rà soát lực lượng đầu tiên trong năm 2020 của ĐT U17 Quốc gia.

HAGL (áo xanh) bị loại ở bán kết nhưng có 11 cầu thủ được gọi tập trung
HAGL (áo xanh) bị loại ở bán kết nhưng có 11 cầu thủ được gọi tập trung

Các cầu thủ được triệu tập sẽ hội quân tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF từ ngày 1-10 đến 10-10 tới. Mục đích chính của đợt tập trung là đánh giá, kiểm tra năng lực của các cầu thủ nhằm phục vụ công tác xây dựng lực lượng cho ĐT U17 Quốc gia hướng tới những nhiệm vụ trong năm 2021, đồng thời tạo bước chuẩn bị đối với lực lượng kế cận cho ĐTQG trong tương lai.

HLV Philippe Troussier đã lựa chọn những cầu thủ mà ông đánh giá là phù hợp nhất với các tiêu chí rà soát, đánh giá lực lượng của đợt tập trung này. Đó cũng là lý do khá nhiều gương mặt thi đấu nổi bật tại VCK giải bóng đá Vô địch U17 quốc gia – Next Media 2020 không có tên trong danh sách được triệu tập. Khá bất ngờ khi ĐKVĐ U17 quốc gia SLNA chỉ có 4 cầu thủ được gọi, vắng luôn cả các cầu thủ được giải thủ môn xuất sắc và cầu thủ xuất sắc.

Tập trung lần 1 đội tuyển U17 Quốc gia: SLNA chỉ có 4 cầu thủ ảnh 1 Học viện Nutifood có 5 cầu thủ được gọi

Theo VFF thì đợt tập trung này Ban huấn luyện cần ưu tiên cho danh sách mở rộng để có thể kiểm tra, đánh giá số lượng nhiều nhất các cầu thủ tiềm năng. Theo kế hoạch, trong quá trình luyện tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, ĐT U17 Quốc gia sẽ có trận đấu tập với CLB Viettel B vào ngày 9-10.

Danh sách tập trung Đội tuyển U17 Việt Nam, Đợt 1, năm 2020:

Thủ môn: Huỳnh Trần Bảo Duy (HA.GL), Đoàn Huy Hoàng (Viettel), Lê Anh Tuấn (Thanh Hoá), Hồ Hoàng Nhân (Long An)

Hậu vệ: Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Hải Nam, Đỗ Minh Quang (PVF), Nguyễn Đức Anh (Hà Nội), Đặng Tuấn Phong, Nguyễn Hồng Phúc (Viettel), Trương Thanh Nam (Thanh Hoá), Hồ Văn Cường, Đào Ngọc Tú (SLNA), Nguyễn Phi Hoàng (Đà Nẵng), Nguyễn Nhật Minh, Nguyễn Đăng Thọ, Phạm Thế Nam, Đặng Khánh Duy (HA.GL), Nguyễn Lê Mạnh (Đồng Tháp)

Tập trung lần 1 đội tuyển U17 Quốc gia: SLNA chỉ có 4 cầu thủ ảnh 2 HLV Troussier.

Tiền vệ: Võ Anh Quân (PVF), Đỗ Văn Chí (Viettel), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hoá), Đinh Xuân Tiến (SLNA), Nguyễn Văn Khải (Phú Yên), Phạm Ngô Minh Quang, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Hùng Khang, Nguyễn Thái Quốc Cường (HA.GL), Cao Hoàng Minh (Nutifood), Lê Cảnh Gia Huy (Sài Gòn), Đặng Văn Dương (Đồng Tháp)

Tiền đạo: Tạ Việt Sơn, Khuất Văn Khang (Viettel), Nguyễn Văn Trường (Phú Thọ), Nguyễn Thanh Nhàn (PVF), Trần Quốc Đạt (Thanh Hoá), Nguyễn Công Huy (SLNA), Trần Hữu Đăng, Nguyễn Quốc Việt (HA.GL), Lê Quang Hiển (Nutifood).

Tin cùng chuyên mục