Tập trung đợt 2 đội tuyển U.22 Việt Nam

Trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 2019, HLV Park Hang-seo tiếp tục công bố danh sách tuyển thủ trong đợt tập trung ngắn hạn lần thứ hai, diễn ta từ ngày 22 đến 24-7. Đợt tập trung này được xem là có nhiều gương mặt mới.

Martin Lo lần thứ 2 được gọi tập trung. Ảnh: MINH HOÀNG
Martin Lo lần thứ 2 được gọi tập trung. Ảnh: MINH HOÀNG

So với lần tập trung ngắn hạn gần đây, quân số của đội tuyển U22 Việt Nam tăng lên 26 cầu thủ, trong đó có 15 trên tổng số 18 cầu thủ ở đợt tập trung ngắn hạn vừa qua được góp mặt trở lại. Số cầu thủ còn lại đều là những gương mặt mới và có cả những gương mặt đã từng khoác áo đội tuyển U22 Việt Nam trong các giai đoạn tập trung trước khi như Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Huỳnh Tấn Sinh, Lương Hoàng Nam.

Tập trung đợt 2 đội tuyển U.22 Việt Nam ảnh 1 Có nhiều thay đổi so với đợt tập trung mới đây
Do phân ra nhiều đợt tập trung nên HLV Park Hang-seo đã chủ trương gọi nhiều lượt cầu thủ trẻ để kiểm tra, nên nhiều cầu thủ vốn có kinh nghiệm và đã được gọi ở đợt 1 đã không có tên ở đợt này và thay bằng những gương mặt mới. Theo lý giải của Ban huấn luyện là những cầu thủ không có tên trong đợt tập trung ngắn hạn lần này hoặc chưa được chưa triệu tập không có nghĩa là họ sẽ trở thành những người nằm ngoài kế hoạch của HLV Park Hang-seo.

Theo kế hoạch, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF từ ngày 22-7 đến 24-7 tới. Trong thời gian ngày, đội sẽ có trận đấu tập với CLB Viettel vào chiều ngày 24-7.

Tập trung đợt 2 đội tuyển U.22 Việt Nam ảnh 2 U22 Việt Nam sẽ thi đấu tập huấn với Viettel trong đợt tập trung này
Danh sách tập trung đợt 2:

Phan Văn Biểu (Đà Nẵng); Nguyễn Văn Đạt, Đỗ Sỹ Huy (Hà Tĩnh); Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu (HA.GL); Vũ Viết Triều (Than Quảng Ninh); Nguyễn Bá Đức (SLNA); Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu (Sài Gòn); Nguyễn Trần Việt Cường (B.Bình Dương); Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt, Martin Lo, Nguyễn Trọng Long, Phạm Đức Thông (Phố Hiến); Nguyễn Sỹ Tú (Phù Đổng), Nguyễn Khắc Vũ (Long An); Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam); Lương Hoàng Nam (Hải Phòng); Mai Xuân Quyết, Nguyễn Đình Mạnh (Nam Định); Dương Văn Trung (Bình Phước); Nguyễn Hữu Lâm, Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).

Tin cùng chuyên mục