Tập đoàn WANT~WANT ra mắt tại Việt Nam, chính thức thâm nhập thị trường Đông Nam Á

WANT~WANT, tập đoàn nắm giữ thị phần bánh gạo lớn nhất tại Đài Loan và Trung Quốc, đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với kỳ vọng mang “những trải nghiệm đồ ăn nhẹ tuyệt vời nhất” đến với các gia đình Việt.
Đại diện WANT WANT cùng các nhà phân phối chiến lược
Đại diện WANT WANT cùng các nhà phân phối chiến lược

Ngày 12-12-2019, tập đoàn WANT~WANT chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giới thiệu nhà máy tại Tiền Giang và công bố 3 dòng sản phẩm là Bánh Gạo, Kem Đông Lạnh và Đồ Uống Tetrapak của WANT~WANT sẽ bắt đầu được bày bán tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi khắp Việt Nam. Với nhà máy sản xuất quy mô lớn đang được xây dựng tại Tiền Giang, Việt Nam sẽ trở thành trung tâm chiến lược của tập đoàn WANT~WANT tại thị trường Đông Nam Á.

Giám đốc Điều hành Tập đoàn, ông Kevin Tsai, cho biết: “Việc thành lập nhà máy sản xuất mới Việt Nam là một cột mốc quan trọng đối với WANT~WANT trong việc mở rộng thị trường sang Đông Nam Á. Chúng tôi lạc quan về triển vọng của mình tại đây khi đã gặp gỡ các nhà chức trách và những con người đầy nhiệt huyết đã giúp chúng tôi xây dựng một mạng lưới hoạt động vững mạnh. Chúng tôi và các đối tác đề cao tiêu chí ‘chất lượng là số một’, không ngừng đổi mới và phát triển các sản phẩm phù hợp với thị hiếu và thói quen tiêu dùng tại Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung”.

Ông Everett Chu, Giám đốc Tài chính cấp cao Kiêm phát ngôn viên của Tập đoàn WANT~WANT, cho rằng “Duyên” đã đưa WANT~WANT đến với Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu dồi dào, thượng hạng từ một trong những quốc gia xuất khẩu lúa gạo lớn nhất thế giới như Việt Nam, kết hợp với “bí quyết của WANT~WANT” từ một tập đoàn được mệnh danh là “vua bánh gạo”, WANT~WANT tin rằng sẽ tạo nên những sản phẩm bánh gạo chiếm trọn trái tim người tiêu dung Việt Nam. Tập đoàn cũng sẽ ra mắt thị trường các sản phẩm kem Frozen và đồ uống, và đồ ăn nhẹ hấp dẫn với người tiêu dùng tại đất nước có khí hậu nhiệt đới này.

“Tôi rất hào hứng khi có thể chia sẻ những trải nghiệm của chúng tôi cùng hương vị và truyền thống của Đài Loan với người tiêu dùng Việt Nam. Tôi chắc rằng có rất nhiều điều chúng tôi có thể học hỏi từ người tiêu dùng Việt Nam cũng như Đông Nam Á trong nỗ lực tạo ra những đồ ăn nhẹ thơm ngon, an toàn và phong phú dành cho mọi gia đình địa phương như cách chúng tôi đã thành công tại quê hương mình,” Tổng Giám Đốc WANT~WANT Việt Nam, ông Chen Han Hua, chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục