Tập đoàn Ajinomoto là nhà tài trợ chính hạng cao nhất của SEA Games 31

Ngày 25-1, Tập đoàn Ajinomoto đã ký kết thỏa thuận trở thành nhà tài trợ chính hạng cao nhất cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Ajinomoto đồng hành với tư cách nhà tài trợ chính hạng cao nhất, sau đại hội năm 2017 ở Malaysia và năm 2019 ở Philippines. 
Ông Keiji Kaneko - Tổng Giám Đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam nhận Giấy chứng nhận tài trợ từ Ban tổ chức SEA Games 31
Ông Keiji Kaneko - Tổng Giám Đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam nhận Giấy chứng nhận tài trợ từ Ban tổ chức SEA Games 31

Theo đó, Tập đoàn Ajinomoto sẽ là nhà tài trợ độc quyền trên toàn cầu ngành hàng gia vị, cùng một số sản phẩm khác được cấp quyền không độc quyền của đại hội. 

Phát biểu tại lễ ký kết tài trợ, ông Hoàng Đạo Cương, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL, Phó trưởng Ban thường trực Ban tổ chức, phát biểu: “Sau một thời gian tích cực trao đổi và đàm phán, Ban Tổ chức, đơn vị tư vấn và Tập đoàn Ajinomoto đã thống nhất ký kết tài trợ cho SEA Games 31. Ban Tổ chức cam kết sẽ hỗ trợ¸ phối hợp để công tác tài trợ cho SEA Games 31 được triển khai thuận lợi và hiệu quả”.

Tại lễ ký kết, ông Keiji Kaneko, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam đã thay mặt ông Ichiro Sakakura, Giám đốc, Phó Chủ tịch Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản và Chủ tịch trụ sở Tập đoàn Ajinomoto khu vực Đông Nam Á ký kết thỏa thuận tài trợ.

"Chúng tôi rất vinh dự và chân thành biết ơn,vì đã được đồng hành cùng SEA Games năm nay với cương vị là nhà tài trợ thứ hạng cao nhất, để có thể đóng góp cho nền thể thao Việt Nam nói riêng và sự phát triển hơn nữa của nền thể thao các nước khu vực Đông Nam Á nói chung. Năm nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam kỷ niệm 31 năm thành lập với tầm nhìn vững chắc trở thành Công ty được yêu mến và tin cậy nhất tại Việt Nam, với "đặc trưng riêng có", trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe", ông Ichiro Sakakura chia sẻ qua video trực tuyến.

Ông Ichiro Sakakura, Giám đốc & Phó Chủ tịch Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản và Chủ tịch trụ sở Tập đoàn Ajinomoto khu vực Đông Nam Á phát biểu qua video
Được biết, từ năm 2003, Tập đoàn Ajinomoto đã triển khai dự án Victory® nhằm hỗ trợ tăng cường thể lực cho các vận động viên hàng đầu của Nhật Bản và tiến hành các hoạt động hỗ trợ dinh dưỡng, tận dụng tiềm năng to lớn của axit amin, bao gồm việc cung cấp các sản phẩm của Tập đoàn Ajinomoto, như aminoVITAL®, và thúc đẩy chương trình “Bữa ăn chiến thắng” (Kachimeshi®)).

Tận dụng những kiến thức này, kể từ năm 2018, sáu công ty thành viên của Tập đoàn Ajinomoto tại khu vực Đông Nam Á đã theo đuổi dự án Victory® tại khu vực, thúc đẩy triển khai dự án với các hiệp hội thể thao, vận động viên và trường đào tạo thể dục thể thao tại mỗi quốc gia. Tại Việt Nam, năm 2021 Ajinomoto Việt Nam cũng bắt đầu tài trợ cho Câu lạc bộ Sài Gòn FC.

Thỏa thuận tài trợ cho SEA Games năm nay sẽ là cơ hội để Tập đoàn Ajinomoto thúc đẩy hơn nữa các hoạt động của dự án Victory® tại Đông Nam Á thông qua các công ty thành viên trong khu vực.

Tập đoàn Ajinomoto đóng góp cho cuộc sống khỏe mạnh hơn của người dân trên toàn thế giới bằng cách tận dụng thế mạnh về axit amin để giải quyết các vấn đề thực phẩm và sức khỏe liên quan đến thói quen ăn uống, dân số già hóa.

Dựa trên thông điệp của Tập đoàn là "Eat Well, Live Well", chúng tôi đã theo đuổi một cách khoa học các tiềm năng của axit amin nhằm hướng tới sự phát triển trong tương lai bằng cách tạo ra giá trị mới thông qua các giải pháp bền vững, sáng tạo cho cộng đồng và xã hội.

Tập đoàn Ajinomoto có chi nhánh và văn phòng tại 35 quốc gia và khu vực, kinh doanh sản phẩm tại hơn 130 quốc gia và khu vực. Trong năm tài chính 2020, doanh thu của Tập đoàn đạt 10,1 tỷ USD. Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Ajinomoto, vui lòng truy cập www.ajinomoto.com.

Tin cùng chuyên mục