Tặng thiết bị thể thao đến y bác sĩ Bệnh viện Dã chiến Củ Chi

Trong giai đoạn cách ly toàn xã hội để ngăn chặn dịch Covid-19, hơn ai hết, đội ngũ y bác sĩ cần được đảm bảo sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Các thiết bị vận động công cộng VIFASPORT vừa được trao tặng đến Bệnh viện Dã chiến Củ Chi cũng nhằm góp phần vào chăm sóc, khích lệ nhân viên y tế tại đây.

Các y bác sĩ ở Bệnh viện Dã chiến Củ Chi tập luyện với thiết bị vừa được trao tặng.
Các y bác sĩ ở Bệnh viện Dã chiến Củ Chi tập luyện với thiết bị vừa được trao tặng.

Bệnh viện Dã chiến Củ Chi được UBND TPHCM đầu tư trong khuôn viên Trường Quân sự TPHCM cơ sở hai, nhằm cách ly, phát hiện và điều trị cho bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19. Từ ngày 1-4-, thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ, bệnh viện có 120 y bác sĩ, điều dưỡng trực chiến tại chỗ trong cuộc chiến với dịch Covid-19.

Ngày 6-4, đại diện Công ty TNHH Việt Pháp (VIFASPORT) đã trao tặng các y bác sĩ Bệnh viện Dã chiến Củ Chi 3 bộ thiết bị thể thao. Đây là sản phẩm mới của Thiết bị vận động công cộng, với thiết kế đặc thù cụm 3 thiết bị (gồm 3 chức năng) để các “chiến sĩ” ở tuyến đầu chống dịch tập thể dục, duy trì sức khỏe. Tổng trị giá quà tặng dịp này là khoảng 40 triệu đồng.

Cụm 3 thiết bị nói trên được các kỹ sư, kỹ thuật viên VIFASPORT nghiên cứu và kế thừa ưu điểm của Thiết bị vận động công cộng, nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất trong gia đình, phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính. Cụ thể, cụm 3 thiết bị này không đòi hỏi thi công lắp đặt, dễ dàng di chuyển, thiết kế gọn gàng nên không chiếm diện tích sử dụng.

Tặng thiết bị thể thao đến y bác sĩ Bệnh viện Dã chiến Củ Chi ảnh 1 VINASPORT trao tặng Thiết bị vận động công cộng cho các y bác sĩ Bệnh viện Dã chiến Củ Chi.
Chương trình trao tặng Thiết bị vận động công cộng do VIFASPORT khởi động ở BV Dã chiến Củ Chi, với hy vọng có thể tiếp nối ở một số bệnh viện khác, nhằm chung tay cùng các nguồn lực xã hội tri ân đội ngũ y bác sĩ.

VIFASPORT là nhà sản xuất dụng cụ thể thao chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, có trụ sở và nhà máy tại Khánh Hòa; văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Bình Dương.

Qua 20 năm thành lập và phát triển, VIFASPORT có mặt khắp toàn quốc và xuất khẩu sang châu Âu, với nhữngdòng sản phẩm đặc trưng như thiết bị vận động công cộng, lưới thể thao, dụng cụ tập luyện và thi đấu các môn thể thao chuyên nghiệp…

Tin cùng chuyên mục