Tặng quà cho Real Madrid: Karius đã kết thúc ở Liverpool

Huyền thoại Liverpool Mark Lawrenson cho rằng sự nghiệp của thủ thành Loris Karius ở Liverpool đã thực sự kết thúc sau 2 sai lầm nghiêm trọng của anh trong trận chung kết Champions League, giúp Real Madrid đăng quang với chiến thắng 3-1 ở Kiev.
Loris Karius vụng về ném bóng vào chân Karim Benzema.
Loris Karius vụng về ném bóng vào chân Karim Benzema.
Karius đã tặng không cho Real Madrid những món quà to lớn khi anh vụng về ném bóng cho đồng đội để Karim Benzema “thò” chân đưa bóng vào lưới, mở tỷ số. Rồi cuối trận, Karius còn phạm sai lầm sơ đẳng hơn khi đón cú sút xa không có gì nguy hiểm của Gareth Bale nhưng lại để vuột bóng vào lưới. Cuối trận Loris Karius không cầm được nước mắt, nhưng không đồng đội nào còn đủ tinh thần để đến an ủi anh, chỉ có các cầu thủ Real Madrid như Nacho và Gareth Bale đến chia sẻ với anh.
Tặng quà cho Real Madrid: Karius đã kết thúc ở Liverpool ảnh 1 Karius không cầjm được nước mắt sau khi sắm vai tội độ của Liverpool.
Tặng quà cho Real Madrid: Karius đã kết thúc ở Liverpool ảnh 2 Loris Karius thất vọng  nằm khóc một mình sau tiếng còi mãn trận
Tặng quà cho Real Madrid: Karius đã kết thúc ở Liverpool ảnh 3 Chỉ có trung vệ Nacho của Real Madrid đến an ủi Karius.
Tặng quà cho Real Madrid: Karius đã kết thúc ở Liverpool ảnh 4 Gareth Bale cũng đến chia sẻ với "nạn nhân" của mình.
Huyền thoại Liverpool Mark Lawrenson bình luận: "Tôi cảm thấy tiếc cho Loris Karius, bởi vì cậu ấy sẽ hoàn toàn đau khổ sau màn trình diễn ác mộng của mình trong trận chung kết Champions League - nhưng tôi không thấy cách nào ủng hộ cậu ấy ở Liverpool bây giờ. Karius đã có một đêm khủng khiếp và thật kinh khủng khi thấy thủ môn Liverpool hoàn toàn một mình trong vòng cấm sau tiếng còi mãn trận. Các cầu thủ Real Madrid là người đầu tiên đến an ủi cậu ấy, tiếp theo là một thành viên ban huấn luyện Liverpool”.
“Kinh nghiệm cho ta biết là khi để thua một trận đấu lớn với tư cách là một cầu thủ, đôi khi bạn cần vài phút để sắp xếp suy nghĩ của mình, và đó là lúc bạn thực sự nghĩ về bản thân mình”.  “Nhưng chắc chắn một trong những đồng đội có thể đi đến, vòng tay và ôm chầm lấy cậu ấy – thậm chí là khi đó họ không biết phải nói gì”. 
Tặng quà cho Real Madrid: Karius đã kết thúc ở Liverpool ảnh 5 Sau đó các cầu thủ Liverpool cũng vượt qua nỗi thất vộng của mình để đứng bên Karius.
Tặng quà cho Real Madrid: Karius đã kết thúc ở Liverpool ảnh 6 HLV Jurgen Klopp cũng nói lời động viên học trỏ.
“Tôi chắc chắn họ làm điều đó trong phòng thay đồ, một khi họ đã vượt qua nỗi thất vọng của mình, và HLV cũng sẽ có một vài lời để sẻ chia, động viên học trò”.
“Nhưng, ngay cả khi Klopp công khai ủng hộ thủ thành của mình thì bản thân Loris Karius cũng phải biết rằng cậu ta không đủ tốt cho Liverpool và không thể đáp ứng những gì CLB muốn đạt được”. Mark Lawrenson cho rằng Karius không nên tự huyễn hoặc tài năng hạn chế của mình mà nên rút lui, tìm một CLB khác để thể hiện mình, bởi vì cậu ta sẽ là người ngăn cản Liverpool vươn đến vinh quang. “Bạn cần một thủ môn hàng đầu để giành được danh hiệu và Loris Karius không phải là một trong số đó. Liệu Liverpool có nỗ lực giữ Karius, cố gắng đào tạo để hy vọng một ngày cậu ta trở thành một thủ thành hàng đầu? Câu trả lời của tôi là: Không” “Karius luôn có vẻ như anh ta có một sai lầm trong chính mình, và điều đó trả cái giá đắt cho Liverpool vào đêm thứ bảy, đêm của thời khắc vinh danh”.

Tin cùng chuyên mục