Tân vương HA.GL bị dội mưa bàn thắng trong ngày nâng Cúp

Đội bóng phố Núi đã đón nhận thất bại 1-4 trước cựu vương B.Bình Dương tại ngày bế mạc Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương 2018 – Cúp Number 1 trên sân Bình Dương vào chiều 30-12.

ĐKVĐ Hoàng Anh Gia lai. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
ĐKVĐ Hoàng Anh Gia lai. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Việc sớm vô địch giải đấu trước 1 lượt trận giúp HLV Dương Minh Ninh có thêm những cơ hội để cho tung các cầu thủ trẻ vào sân thi đấu cọ xát và tích lũy thêm kinh nghiệm. Những gương mặt mới và còn xa lạ được dịp thể hiện tài năng và bản lĩnh trước đội bóng nhiều kinh nghiệm ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam là B.Bình Dương.

Nên không có nhiều bất ngờ khi đội bóng phố Núi đón nhận thất bại 1-4 trước đội bóng đất Thủ. Bốn bàn thắng của đoàn quân HLV Trần Minh Chiến được thực hiện bởi tiền đạo Hồ Sỹ Giáp (4’), cú đúp của ngoại binh Koulibaly (43’ và 60’) và Wander Luiz là cái tên còn lại điền tên lên bảng tỉ số ở phút 47.

Trong khi Văn Anh là cầu thủ duy nhất chọc thủng lưới đội bóng chủ nhà và ghi bàn danh dự cho HA.GL ở phút 83. Có đôi chút mất vui khi thầy trò HLV Dương Minh Ninh đăng quang chức vô địch trong ngày đón nhận trận thảm bại.

Trong khi đó, B. Bình Dương nhận ngôi á quân. CLB Sài Gòn đứng hạng ba tại giải. Chiến thắng 3-0 trước Đại học Hanyang ở trận đấu trước đó giúp Đà Nẵng khép lại giải đấu với vị trí thứ 4 chung cuộc. Đại diện Hàn Quốc Đại học Hanyang là đội bóng xếp chót bảng.

Tân vương HA.GL bị dội mưa bàn thắng trong ngày nâng Cúp ảnh 1 Đội hạng nhì Becamex Bình Dương
 
Tân vương HA.GL bị dội mưa bàn thắng trong ngày nâng Cúp ảnh 2 Đội hạng Ba, Sài Gòn FC. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Tin cùng chuyên mục