Tấn Trường đến gần với khung thành CLB Hà Nội

Một nguồn tin được phía CLB Hà Nội xác nhận đội này tiến hành thương thảo cùng thủ môn Bùi Tấn Trường để tăng cường trong khung thành vào giờ chót nhằm thay thế cho Phí Minh Long đang bị chấn thương.

Tấn Trường bất ngờ cập bến CLB Hà Nội.
Tấn Trường bất ngờ cập bến CLB Hà Nội.

Bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và được xem là bất ngờ khi thủ môn Tấn Trường “kết duyên” cùng các nhà ĐKVĐ V-League. Được biết Tấn Trường đã có mặt ở Hà Nội vào ngàu 28-5 để tiến hành giai đoạn cuối của việc thương thảo cũng như kiểm tra y tế. Việc lãnh đạo CLB Hà Nội gọi thủ môn này ra thủ đô thì coi như mọi chuyện đã gần hơn 90% sẽ đến với nhau.

Tấn Trường vốn là cựu tuyển thủ U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia với thể hình tốt cùng việc xử lý tình huống tốt. Tuy nhiên, anh cũng có không ít lần mắc sai lầm làm người hâm mộ lẫn chính các đồng đội phải ngỡ ngàng. Đáng chú ý nhất là tình huống dẫn đến bàn thua trong trận chung kết SEA Games 23. Đến khi khoác áo CLB Becamex Bình Dương, anh không ít lần làm Ban huấn luyện đội bóng này khó đỡ trước những bàn thua ngớ ngẩn.

Có thống kê thủ môn này mắc 2 sai lầm dẫn đến bàn thua trong cuộc so tài cùng… CLB Hà Nội ở V-League trong mài áo B.Bình Dương. Năm 2019, Tấn Trường lại mắc sai lầm khó biện minh trong cuộc so tài giữa B.Bình Dương và Cerez ở AFC Cup 2019. Xâu chuỗi những sự kiện đó dẫn đến việc B.Bình Dương không gia hạn hợp đồng với anh sau khi kết thúc mùa bóng 2019.

Tin cùng chuyên mục