Tận hưởng Luxury Care khi xài Galaxy S6/S6 Edge

Các bước kích hoạt Luxury Care

Lần đầu tiên, Samsung dành tặng những người sở hữu bộ đôi siêu phẩm Galaxy S6/S6 Edge gói dịch vụ đặc quyền Luxury Care. Đây là gói ưu đãi cao cấp và hấp dẫn với nhiều tiện ích đặc biệt chỉ dành cho chủ nhân Galaxy S6/S6 Edge.

 

Với Luxury Care, người dùng Galaxy S6/S6 Edge:

° Được sử dụng miễn phí tại phòng chờ hạng Thương gia Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất (áp dụng từ 10-5-2015, với 2 lần/ năm cho tất cả chuyến bay quốc tế và nội địa). Bạn sẽ được thoải mái thư giãn trên ghế nệm êm ái, không gian yên tĩnh, tiếng nhạc du dương, đồng thời được phục vụ thức ăn và nước uống tại quầy bar nơi đây.


 
° Được Trợ lý cá nhân phục vụ 24/7 mỗi ngày tất cả yêu cầu liên quan đến việc đặt vé máy bay, đặt chỗ nhà hàng, khách sạn,… trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần yêu cầu là Trợ lý cá nhân sẽ phục vụ từ A-Z đến khi thật sự hài lòng.
 
° Được hưởng nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi đặc biệt tại hơn 90 điểm dịch vụ cao cấp (khách sạn, nhà hàng, resort, sân golf...) trên toàn quốc. Đó có thể là giảm 55% giá tại Six Sense Côn Đảo, 25% giá khách sạn 5 sao Nikko Hà Nội, Movenpick… Danh sách ưu đãi này luôn được cập nhật.
  
°Trên hết, chỉ cần đăng nhập và kích hoạt ứng dụng OneDrive, người dùng được tặng đến 100GB dung lượng tại OneDrive để thoải mái lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến trong 2 năm. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại trang web:

http://www.samsung.com/vn/galaxy/luxurycare/

Từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào 11-4-2015, bộ đôi smartphone Samsung Galaxy S6/S6 Edge nhận được nhiều phản hồi tích cực và được người dùng Việt Nam nhiệt tình đón nhận. Với gói ưu đãi tiện nghi và cao cấp Luxury Care cho những người sở hữu, Samsung một lần nữa tiếp tục thể hiện sự chu đáo và tận tâm trong chiến lược chăm sóc khách hàng của mình, với hy vọng người dùng sẽ tận hưởng trọn vẹn những tiện ích tốt nhất khi sở hữu siêu phẩm smartphone này.

Tận hưởng Luxury Care khi xài Galaxy S6/S6 Edge ảnh 3
Tận hưởng Luxury Care khi xài Galaxy S6/S6 Edge ảnh 4

Các bước kích hoạt Luxury Care

Bước 1: Mở ứng dụng “Quà tặng Galaxy”.

Bước 2: Chọn vào Banner của dịch vụ “Luxury Care”. Banner sẽ tự động hiện lên ngay màn hình ứng dụng.

Bước 3: Chọn 1 dịch vụ mong muốn để sử dụng (Phòng chờ tại sân bay; Trợ lý cá nhân…).


PHÚ QUỐC

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục