Tân HLV Chelsea công khai khó chịu về Willian

HLV Maurizio Sarri thừa nhận ông không thể hài lòng với việc ngôi sao tấn công Willian trả phép quá muộn sau kỳ nghỉ World Cup.

HLV Maurizio Sarri đau đầu giải quyết vấn đề tương lai của các trụ cột. Ảnh: Getty Images
HLV Maurizio Sarri đau đầu giải quyết vấn đề tương lai của các trụ cột. Ảnh: Getty Images

Cầu thủ 29 tuổi người Brazil chỉ vừa trở lại London vào đêm thứ ba, tức là trễ 6 ngày so với thời hạn cho phép. Theo tin, thì cầu thủ này giải thích lý do của sự trễ nãi này là vì phải gia hạn hộ chiếu, nhưng phía Chelsea được cho là không hài lòng và không loại trừ khả năng có thể áp hình phạt với anh.

Willian chỉ tập luyện một mình tại sân tập Cobham vào chiều thứ tư, bởi đây là thời điểm toàn đội hình The Blues đang ở Dublin (CH Ailen) đã giao hữu với Arsenal. Chelsea đã thua Arsenal sau những loạt sút luân lưu (hòa 1-1), và HLV Sarri sau trận cũng nói về vấn đề của Willian: “Tôi muốn nói chuyện với Willian trước khi trả lời bất kỳ câu hỏi nào về tình hình của anh ta. Tôi không hài lòng vì những gì đang diễn ra. Tôi muốn biết lý do chính xác của sự chậm trễ này”.

Vấn đề của Willian nảy sinh ngay tại thời điểm rộ lên tin đồn Real Madrid đã vào cuộc săn lùng chữ ký của anh, trước đó thì Man.United và Barcelona đã lộ rõ sự quan tâm. Một vấn đề bất an khác mà HLV Sarri và Chelsea phải đối mặt, đó là tương lai của Eden Hazard và Thibaut Courtois, khi cả 2 thời gian qua được biết cũng là mục tiêu của Real.

Họ đang trong kỳ nghỉ sau khi cùng tuyển Bỉ giành hạng 3 World Cup 2018, nhưng HLV Sarri cũng tiết lộ: “Tôi sẽ gặp họ lần đầu tiên vào thứ bảy này, vì vậy, ngay tại thời điểm này tôi chưa thể biết rõ về tình hình”.

Kết quả trước Arsenal cũng khép lại 3 trận giao hữu bên ngoài nước Anh của The Blues, trước đó họ thắng Perth Glory tại Australia và Inter Milan tại Pháp. Chelsea đã trở lại Anh để chuẩn bị cho trận tranh Community Shield với Man.City vào ngày 5-8. Sau đó 2 ngày, thầy trò HLV Sarri còn một trận giao hữu nữa với Lyon trên sân nhà, trước khi du hành đến sân Huddersfield Town đá trận khai màn Premier League vào ngày 11-8.

Tin cùng chuyên mục