Tân Hiệp Hưng thắng trận đầu tiên

Thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn ghi liền 4 bàn thắng trong hiệp 2 để ngược dòng đánh bại Cao Bằng với tỉ số 4-2 ở lượt trận thứ 3 vòng loại Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021 diễn ra vào chiều 1-4 tại Đắk Lắk.
Niềm vui của Tân Hiệp Hưng khi thắng ngược dòng trước Cao Bằng
Niềm vui của Tân Hiệp Hưng khi thắng ngược dòng trước Cao Bằng

Tân Hiệp Hưng bước vào trận đấu với Cao Bằng với tâm thể phải thắng sau khi bị Quảng Nam chia điểm ở ngày ra quân. Sức ép phải thắng khiến thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn thi đấu hiệp 1 không tốt và để đối thủ ghi bàn mở điểm ở phút 14. Danh Phát là cầu thủ ghi bàn duy nhất trong hiệp 1 cho Cao Bằng.  

Trong giờ nghỉ giải lao, HLV Trương Quốc Tuấn xốc lại tinh thần cho học trò và đưa ra những điều chỉnh về mặt nhân sự. Chính sự thay đổi này giúp Tân Hiệp Hưng có một hiệp 2 chơi đầy bùng nổ để ghi liền 4 bàn thắng vào lưới Cao Bằng với hai cú đúp của Mai Tuấn Vũ và Huỳnh Soan. Trong khi Danh Phát là cầu thủ ghi bàn thắng còn lại cho Cao Bằng ở hiệp 2, đồng thời hoàn tất cú đúp trong trận. 

Tân Hiệp Hưng thắng trận đầu tiên ảnh 1 Quảng Nam (áo xanh) thắng áp đảo VietFootball 

 Bốn điểm sau 2 trận đấu, Tân Hiệp Hưng vươn lên vị trí thứ hai. Trong khi Cao Bằng bị đẩy xuống hạng ba với 3 điểm. Ngôi đầu bảng thuộc Quảng Nam đánh bại VietFootball với tỉ số đậm 13-3 ở trận đấu sau đó. Thầy trò HLV Nguyễn Ngọc Thanh Phú đã có 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đấu và trở thành đội bóng đầu tiên giành vé tham dự vòng chung kết Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021. Trong khi VietFootball với 0 điểm và đã đá 3 trận đứng trước nguy cơ lớn bị loại. 

 Tại lượt trận thứ 4 vòng loại diễn ra vào 3-4 sẽ diễn ra hai trận, gồm: Cao Bằng và Quảng Nam (14g00), Tân Hiệp Hưng và Hưng Gia Khang Đắk Lắk (16g15).

Tin cùng chuyên mục