Tân Hiệp Hưng đứng đầu vòng loại Giải futsal VĐQG 2022

Đánh bại VietFootball tỉ số 5-2 vào chiều 5-6 giúp thầy trò HLV Trương Hồng Tài giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đã đấu, qua đó chính thức đứng đầu vòng loại Giải futsal HD Bank VĐQG 2022.

Tân Hiệp Hưng đứng đầu vòng loại Giải futsal HD Bank VĐQG 2022. ẢNH: ANH TRẦN
Tân Hiệp Hưng đứng đầu vòng loại Giải futsal HD Bank VĐQG 2022. ẢNH: ANH TRẦN

Thực tế vị trí đứng đầu vòng loại không mang nhiều ý nghĩa khi Tân Hiệp Hưng đã nắm một trong 4 suất dự vòng chung kết Giải futsal VĐQG 2022. Đoàn quân của HLV Trương Hồng Tài sớm hoàn thành mục tiêu đề ra và sẽ tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ ít được thi đấu trong những trận còn lại.  

Đơn cử như trận đấu với VietFootball ở lượt trận thứ 3, dù gặp đôi chút khó khăn khi bị đối thủ cầm hòa 2-2 trong hiệp 1, nhưng Tân Hiệp Hưng vẫn giành chiến thắng chung cuộc 5-2. Trong đó, đội trưởng Phạm Thành Nguyện lập cú đúp, bên cạnh 2 pha lập công đến từ Vũ Ngọc, Lân Phạm Tấn Phát và tình huống phản lưới nhà của thủ môn Trần Hữu Huy bên phía VietFootball.  

VietFootball dù thua, nhưng với việc đánh bại đối thủ trực tiếp Quảng Nam giúp họ có ưu thế trong cuộc đua giành vé dự vòng chung kết. Thậm chí, Quảng Nam còn nhận thất bại 1-4 trước Cao Bằng ở lượt trận chiều 5-6. Trong hiệp 1, đại diện đến từ xứ Quảng bị đối phương dẫn đến 1-4. Trong đó, Dương Nguyễn Huy có một tình huống phản lưới nhà. Ba pha lập còn lại của Cao Bằng ở hiệp 1 được thực hiện bởi Nguyễn Hoàng Anh Vũ và cú đúp thuộc về Nguyễn Trọng Tín.

 Tân Hiệp Hưng đứng đầu vòng loại Giải futsal VĐQG 2022 ảnh 1 VietFootball gây ra nhiều khó khăn cho Tân Hiệp Hưng trong hiệp 1. ẢNH: ANH TRẦN
Bước sang hiệp 2, HLV Nguyễn Bảo Quân cho các cầu Cao Bằng giảm nhịp độ trận đấu. Dù chơi chậm hơn, nhưng Cao Bằng vẫn ghi thêm 2 bàn thắng do công của Nguyễn Lâm Gia Thọ và Danh Phát để ấn định chiến thắng 6-1 chung cuộc. Cao Bằng đã có 3 điểm đầu tiên, và gần như sẽ đoạt vé dự vòng chung kết Giải futsal VĐQG 2022.

Lượt trận thứ 4 vòng loại Giải futsal HD Bank VĐQG 2022 diễn ra vào ngày 7-6 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Lâm Đồng với 2 cặp đấu: VietFootball - Cao Bằng (14g) và Quảng Nam - Đắk Lắk (16g15).

Tin cùng chuyên mục