Tân Hiệp Hưng chia điểm đáng tiếc trước Quảng Nam

Bàn thua vào đúng phút cuối cùng khiến thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn bị Quảng Nam cầm hòa 2-2 tại trận ra quân thuộc vòng loại Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 vào chiều 30-3 tại Đắk Lắk.

Tân Hiệp Hưng đã có thế trận lấn lướt trước Quảng Nam
Tân Hiệp Hưng đã có thế trận lấn lướt trước Quảng Nam

Nếu đây là ngày ra quân của Tân Hiệp Hưng thì với Quảng Nam, thầy trò HLV Nguyễn Ngọc Thanh Phú đã bước vào trận đấu thứ hai. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng xứ Quảng đã có chiến thắng 3-1 trước VietFootball nên tràn đầy hưng phấn để tiếp Tân Hiệp Hưng. Dẫu vậy, sự thận trọng đến từ hai đội khiến hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thế nhưng, hiệp đấu còn lại đã diễn ra đầy bùng nổ và nghẹt thở. Tân Hiệp Hưng bất ngờ đẩy cao tốc độ vào đầu hiệp và có bàn thắng mở điểm do công của Văn Trường ở phút 24. Một phút sau, Phát Cổn là cầu thủ gỡ hòa 1-1 cho Quảng Nam.

Màn rượt đuổi tiếp dẫn khi đến phút 39, Ngọc Lân giúp Tân Hiệp Hưng có lần thứ 2 dẫn trước. Tưởng chừng chiến thắng đã nằm trong tay của HLV Trương Quốc Tuấn và học trò thì đúng vào phút cuối cùng, Như Nhật đã trở thành người hùng của Quảng Nam khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số hòa 2-2, giật lại 1 điểm cho đội nhà.

Tân Hiệp Hưng chia điểm đáng tiếc trước Quảng Nam ảnh 1 Niề vui của Quảng Nam sau bàn gỡ vào cuối trận
Trận hòa này giúp Quảng Nam có 4 điểm, tạm thời dẫn đầu bảng. Còn Tân Hiệp Hưng có 1 điểm làm vốn sau ngày ra quân.

Ở trận đấu còn lại, Hưng Gia Khang (HGK) Đắk Lắk đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà để tạo ra “cơn mưa” bàn thắng vào lưới của VietFootball. Cú đúp bàn thắng của Duy Hải bên cạnh các pha lập công của Văn Sơn, Mai Nghĩa, Hồng Nhân, Việt Hồng và Văn Ngọc đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Minh Hải giành chiến thắng đậm 7-1, gần như nắm chắc tấm vé tham dự vòng chung kết.

HGK.Đắk Lắk hiện đứng thứ 2 với 3 điểm, bằng điểm với Cao Bằng nhưng được xếp trên vì hơn chỉ số phụ. Lượt trận thứ ba tại vòng loại Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 được diễn ra vào chiều 1-4 với hai cặp đấu: Tân Hiệp Hưng - Cao Bằng và Quảng Nam - VietFootball.

Tin cùng chuyên mục