Tạm dừng giải hạng Nhất, hạng Nhì và giải nữ Cúp Quốc gia

Ngày 5-5, một loạt giải đấu được VFF, VPF thông báo tạm dừng vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các trận của vòng 13 LS V-League 2021, các sân đều thi đấu trong điều kiện không có khán giả.

Trận chung kết giải bóng đá nữ Cúp QG 2021 chưa ấn định được ngày tổ chức
Trận chung kết giải bóng đá nữ Cúp QG 2021 chưa ấn định được ngày tổ chức

Trưa 5-5, sau khi nhận văn bản từ Ban tổ chức trận đấu sân Pleiku, VPF đã thông báo hoãn cuộc so tài giữa hai đội CAND và Huế (ngày 6-5). Theo nội dung của văn bản, ngày 2-5, các cầu thủ CAND di chuyển từ Hà Nội về Pleiku trên chuyến bay VN 1613. Chuyến bay này sau đó có 2 hành khách được xác định là F1. Theo hướng dẫn của Y tế huyện Chưprông, những trường hợp đi cùng chuyến bay sẽ cách ly tại chỗ theo quy định.

Chính vì thế, sau khi các cầu thủ CAND tiến hành cách ly, Ban tổ chức trận đấu sân Pleiku đề nghị hoãn các trận đấu trên sân này cho đến khi có thông báo mới từ Sở Y tế tỉnh Gia Lai. Các trận còn lại của vòng 7 vẫn diễn ra bình thường trong hai ngày 5 và 6-5. Ngay sau đó giải sẽ tạm dừng trong khi chờ thông báo mới.

Tạm dừng giải hạng Nhất, hạng Nhì và giải nữ Cúp Quốc gia ảnh 1 Giải hạng Nhất quốc gia 2021 cũng sẽ tạm dừng sau vòng 7
Ở vòng 13 LS V-League 2021 sẽ diễn ra cùng giờ vào ngày 7-5, các trận đấu đều diễn ra trên sân không có khán giả. Riêng trận Viettel và Hà Tĩnh được dời từ sân Hàng Đẫy sang sân Việt Trì. Các sân bóng sẽ được tổ chức dưới điều kiện kiểm soát chặt chẽ quy định phòng, chống dịch Covid-19 theo văn bản hướng dẫn của VFF trước đó.

Còn giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021, sau khi hai đội TPHCM 1 và Hà Nội 1 vượt qua vòng bán kết, trận chung kết cũng được hoãn vô thời hạn cho đến khi có thông báo mới từ VFF.

Tin cùng chuyên mục