Taiwan Excellence - Cùng tiếp sức trên cung đường “Mơ Giấc mơ lớn”

Cùng tiếp sức trên cung đường “Mơ Giấc mơ lớn", Taiwan Excellence một lần nữa là nhà tài trợ chính của HCMC Marathon 2019 - giải chạy quy mô mang tầm cỡ Châu Á và hiện đã chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia. Sự kiện thu hút hơn 33,000 vận động viên tham gia thi đấu đến từ khắp nơi trên thế giới.
Taiwan Excellence - Cùng tiếp sức trên cung đường “Mơ Giấc mơ lớn”

Kế thừa thành công này, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục mang đến Không gian làm nên nét độc đáo riêng có cho giải chạy trong những năm vừa qua mang tên Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, đặc biệt với sự tham gia của 22 thương hiệu hàng đầu Đài Loan trong 2 ngày 12 và 13-1.

Sau 4 năm cùng đồng hành và gặt hái được những thành công đáng kể, Taiwan Excellence một lần nữa trở thành nhà tài trợ chính cho giải chạy HCMC Marathon 2019 là cột mốc đánh dấu 5 năm liên tiếp Taiwan Excellence cùng với giải chạy nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm lan tỏa xu hướng sống năng động và lành mạnh tới người dân Việt Nam.

Tại sự kiện HCMC Marathon lần này, Hiệp hội Ngoại thương Đài Loan TAITRA mời 2 VĐV điền kinh Đài Loan về tham dự Giải chạy ở hai cự ly 21KM và 42KM. Hai VĐV đã hoàn thành xuất sắc đường chạy với thành tích và thứ hạng cao, được xướng tên trong lễ trao giải của sự kiện (ảnh - VĐV Cheng Jui-Chu về nhì ở đường chạy 21km, VĐV Chen Wei Ting về ba ở đường chạy 42km).

Tin cùng chuyên mục