Marathon TPHCM 2018

Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV

Giải năm 2018 thu hút hơn 8.000 vận động viên thuộc 49 quốc gia tham dự. Với tham vọng trở thành giải chạy hấp dẫn nhất Việt Nam cũng như Đông Nam Á, Taiwan Excellence tiếp tục mang đến sự kiện Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời, với sự tham gia 18 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, phục vụ người tham dự trong 2 ngày 13 và 14-1. 

Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 1 Nhà tài trợ Taiwan Excellence và Ban tổ chức giải
Ngày 14-1, nhằm góp phần lan tỏa xu hướng sống năng động và lành mạnh tới người dân Việt Nam, đồng hành sứ mệnh “Mơ Giấc mơ lớn”, Chiến dịch Taiwan Excellence, một sáng kiến của Cục Thương mại Đài Loan và được Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức, một lần nữa trở thành nhà tài trợ chính của giải Marathon TPHCM- thuộc hệ thống thi đấu quốc gia.
Giải năm 2018 thu hút hơn 8.000 vận động viên thuộc 49 quốc gia tham dự. Với tham vọng trở thành giải chạy hấp dẫn nhất Việt Nam cũng như Đông Nam Á, Taiwan Excellence tiếp tục mang đến sự kiện Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời, với sự tham gia 18 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, phục vụ người tham dự trong 2 ngày 13 và 14-1. Đây là năm thứ 4 (từ năm 2015) liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành giải chạy quy mô nhất Việt Nam này. 
Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 2 Hơn 8.000 VĐV xuất phát từ rất sớm.
Năm nay, ông James C. F. Huang, Chủ tịch TAITRA, trực tiếp tham dự sự kiện, góp phần khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Chiến dịch Taiwan Excellence, cùng cam kết đưa tinh thần lạc quan, đầy thiện ý từ Đài Loan đến gần cộng đồng người tiêu dùng nơi đây. Trong lần đầu tham dự Giải Marathon TPHCM, ông James C. F. Huang nhấn mạnh: Chính thức đổi tên thành Giải Marathon TPHCM, sự kiện năm nay đã có thể trở về đúng với ý nghĩa và mục đích ban đầu là trở thành giải chạy phong trào marathon của TPHCM. Taiwan Excellence rất vinh dự được góp phần hiện thực hóa sự kiện giàu tính nhân văn và vô cùng thiết thực, thúc đẩy lối sống lành mạnh và năng động của các bạn trẻ Việt Nam. Qua đó, chúng tôi mong muốn làm sâu sắc hơn tình hữu nghị Việt - Đài, cũng như nâng cao tinh thần ngoại giao nhân dân giữa hai bên.
Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 3 Các VĐV hồ hởi thử sức ở đường chạy 5km
Ông James C. F. Huang cũng đề cập đến những thành tựu đáng tự hào của Taiwan Excellence tại Việt Nam: Theo thống kê nghiên cứu thị trường gần đây nhất, 80% người tiêu dùng được hỏi dễ dàng nhận ra các sản phẩm công nghệ và đồ gia dụng, thương mại điện tử mang thương hiệu Đài Loan. Con số này thậm chí vượt cả thị trường Hàn Quốc và gần chạm mốc với Hoa Kỳ. Điều này có nghĩa cứ 10 người được hỏi thì có đến 8 người nhận ra và đánh giá cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm có xuất xứ Đài Loan. Điều đó cho thấy người tiêu dùng Việt đang dần bị chinh phục bởi những thương hiệu Đài Loan đẳng cấp này.
2018 cũng đánh dấu năm thứ 2 Taiwan Excellence thực hiện quyên góp cho Dự án Sáng kiến Màu cam với số tiền 5.000 USD, nhằm nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cộng đồng với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TPHCM (HPDF). Toàn bộ đóng góp sẽ được Sáng kiến Màu cam giải ngân sử dụng cho việc triển khai hỗ trợ, dự kiến thông qua học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp dạy cho những cá nhân đang vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hòa nhập với xã hội.
Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 4
Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 5
Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 6
Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 7
Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 8
Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 9
Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 10
Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 11 VĐV người Nhật (hệ phong trào) lớn tuổi nhất giải
Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence
Bên cạnh giải chạy, Taiwan Excellence đã trình làng hàng loạt sản phẩm mới và xuất sắc nhất của 18 thương hiệu tiêu biểu từ Đài Loan tại Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời. Đây là nơi quy tụ những nhãn hàng có tên tuổi về công nghệ thông tin, thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe, phương tiện vận chuyển, hàng gia dụng như ASUS, Transcend, MSI, Johnson, Tokuyo, Microlife, SYM, FECA,…
Khi ghé thăm Không gian Trải nghiệm Taiwan Excellence, người tiêu dùng nhận vé tham dự Vòng quay may mắn tại Cửa hàng Taiwan Excellence (Lầu 3, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, quận 7, TPHCM) với lượng lớn quà hấp dẫn. Nhân sự kiện này, cửa hàng áp dụng mức giảm giá 12% cho toàn bộ sản phẩm từ 13 đến 21-1. 
Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 12 Các VĐV tranh thủ ghé thăm không gian trải nghiệm Taiwan Excellence
Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 13
Taiwan Excellence cùng “Mơ Giấc mơ lớn” đồng hành 8.000 VĐV ảnh 14 Ca sĩ Minh Hằng trình diễn tại trải nghiệm Taiwan Excellence

Tin cùng chuyên mục