Tai nạn ngộ nghĩnh khiến tay đua Argentina trở thành “người nhím”

Một tai nạn hi hữu ở giải đua nghiệp dư của Argentina khiến người xem cảm giác ngứa ngáy, rợn người khi phải chứng kiến một tay đua té vào bụi xương rồng trở thành “người nhím” và suýt bị mù.

Người qua đường giúp Diego Moreno rút những chiếc gai xương rồng trên khắp cơ thể.
Người qua đường giúp Diego Moreno rút những chiếc gai xương rồng trên khắp cơ thể.

Một tay đua nghiệp dư đã gặp nạn, văng khỏi đường đua và càng không may hơn khi anh “hạ cánh” cả thân người vào bụi xương rồng lớn bên vệ đường. Người đó được xác định là Diego Moreno. Anh đang nằm trong nhóm 4 tay đua đi ngang công viên thành phố của thủ đô Buenos Aires (Argentina). Cú ngã sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Diego Moreno không nhào vào bụi xương rồng.

Tay đua xui xẻo ngay sau đó được kéo ra khỏi bụi xương rồng. Anh không bị chấn thương gì nặng nhưng hàng ngàn chiếc gai xương rồng cắm khắp cơ thể anh, chẳng khác gì một chú nhím. Sau khi đứng dậy khỏi đám xương rồng, Diego Moreno đứng yên không dám cử động vì sợ gai sẽ đâm thêm.

Tai nạn ngộ nghĩnh khiến tay đua Argentina trở thành “người nhím” ảnh 1 Diego Moreno được kéo khỏi đám xương rồng. 

Tại hiện trường, một người qua đường tốt bụng đã dừng lại trấn an Diego Moreno “đừng lo lắng,  mọi thứ đều ổn” với giọng run lắp bắp vì bối rối. Những người xung quanh lập tức giúp Diego Moreno rút những chiếc gai ra khỏi cơ thể tay đua này một cách đau đớn trong thời gian chờ xe cứu thương đến đưa tay đua 39 tuổi này vào bệnh viện.

Hình ảnh này khiến nhiều người xem rợn người và cảm giác nhồn nhột. Diego Moreno nói với báo chí địa phương: “Nhóm chúng tôi đi còn có 3 tay đua khác nữa và tôi chạy cuối cùng trong nhóm. Vì thế, tôi đã không thấy một cái “ổ gà” trên đường và đâm vào rồi té ngã”.

Tai nạn ngộ nghĩnh khiến tay đua Argentina trở thành “người nhím” ảnh 2 Diego Moreno còn bị thương ở hai đầu gối.

"Cảm ơn chúa, tôi đã đeo kính và đội mũ bảo hiểm nên mới tránh được bị thương ở mặt hay đầu. Với cái cách mà những chiếc gai cắm vào người tôi, nếu không có kính thì có lẽ tôi đã bị mù”, Diego Moreno nói tiếp.

Sau khi được những người qua đường tốt bụng giúp đỡ, Moreno đã được đưa đến bệnh viện.

Khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, người xem đã phải “nhăn mặt” khi chứng kiến hoàn cảnh của Moreno. Một người đã bình luận: "Không dám xem luôn”. Trong khi đó, một người dùng Twitter đau đớn nói thêm: "Tội nghiệp của anh ấy".

Tin cùng chuyên mục