Tái khởi động hội thao người Bình Định tại TPHCM

Sau thời gian tạm hoãn do Covid-19, hoà cùng sự trở lại của các hoạt động thể thao trên cả nước, Hội thao người Bình Định lần 2 tại TPHCM đã khởi động trở lại. 

Năm nay có 18 đội tham dự môn bóng đá. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Năm nay có 18 đội tham dự môn bóng đá. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tại buổi họp kỹ thuật sáng 3-10, Ban tổ chức cho biết, do môn cờ ít người đăng ký tham dự nên đã quyết định tạm dừng tổ chức nội dung này. Còn lại, 3 nội dung của Hội thao gồm bóng đá, cầu lông và quần vợt tiếp tục được diễn ra.

Môn bóng đá năm nay giảm 6 đội so với năm ngoái, nhưng chất lượng được kỳ vọng gia tăng qua sự chuẩn bị tốt của 18 đội bóng. Ban tổ chức Hội thao người Bình Định đã tiến hành bốc thăm, xếp lịch thi đấu cho nội dung bóng đá vào sáng 3-10. Theo điều lệ, các trận đấu sẽ được tổ chức vào thứ bảy và chủ nhật, diễn ra từ ngày 10-10 đến 1-11 tại sân H2 (Tân Sơn, quận Tân Bình) và thi đấu trên sân 7 người. 

Tham dự giải năm nay có 18 đội, được chia làm 4 bảng để thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội nhất nhì ở mỗi bảng sẽ giành quyền đi vào vòng đấu loại trực tiếp. Đội vô địch sẽ nhận cúp, cờ, HCV và 40 triệu đồng tiền thưởng. 

Tái khởi động hội thao người Bình Định tại TPHCM ảnh 1 Đội Quy Nhơn, vô địch môn bóng đá Hội thao năm 2019

Kết quả bốc thăm như sau: 

Bảng A: Thời Đại – Hoài Nhơn, CLB Hoài Nhơn 2 - Nguyễn Trân, Đại Ngàn An Lão, Phù Cát FC One. 

Bảng B: Phù Mỹ FC, Hoài Thanh Tây FC, Nha Khoa Đại Nam - Vân Canh, ES An Nhơn. 

Bảng C: HĐH Tuy Phước, Khánh An – Hoài Ân, HĐH Tam Quan – Bình Định, Laptop HN – An Nhơn, Hưng Thịnh FC. 

Bảng D: Hoài Ân FC, Tuy Phước 2, Lý Tự Trọng FC và Prado Metal FC. 

Quy định của giải cho phép mỗi đội được đăng ký 1 cầu thủ đang thi đấu ở các giải chuyên nghiệp (V-League, hạng nhất) hoặc ngoài chuyên nghiệp (hạng nhì, hạng ba, futsal, các giải trẻ). Tuy nhiên, những cầu thủ này bắt buộc phải có nguyên quán hoặc hộ khẩu thường trú thuộc tỉnh Bình Định (căn cứ theo CMND).

Tin cùng chuyên mục