Tai họa chấn thương lại giáng xuống Welbeck

Tiền đạo Danny Welbeck đối mặt nguy cơ rời xa sân cỏ trong thời gian dài sau khi anh bị vỡ xương mắt cá chân ở trận hòa của Arsenal tại Sporting Lisbon hôm thứ năm.

Pha tiếp đất tai họa của Danny Welbeck. Ảnh: The Sun
Pha tiếp đất tai họa của Danny Welbeck. Ảnh: The Sun

Ngôi sao 27 tuổi người Anh sau một pha tiếp đất không tốt ở phút 25, ngay lập tức quằn quại trong đau đớn. Welbeck thậm chí cần đến sự trợ giúp của ống thở, trước khi chân phải của anh được nẹp và đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

HLV Unai Emery cung cấp những thông tin đầu tiên: “Tin tức tồi tệ nhất đêm nay chắc chắn là chấn thương của Danny. Tôi nghĩ đó là một chấn thương rất nghiêm trọng. Có vẻ xương mắt cá chân của cậu ấy đã bị vỡ. Danny đang ở bệnh viện và chúng tôi vẫn đang chờ thông tin, nhưng tôi nghĩ rằng đây là một chấn thương nghiêm trọng”.

Sự nghiệp của Welbeck đã bị tàn phá bởi chấn thương đầu gối, nhưng anh dường như đã vượt qua nó khi chơi rất tốt ở mùa giải này. Welbeck dù chỉ đá chính 1 trong 8 trận Premier League, nhưng kịp ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo. Mặt trận chính mà cầu thủ này được HLV Emery sử dụng là các giải đấu cúp, và anh đã làm rất tốt khi ghi 2 bàn sau 2 trận Cúp Liên đoàn và thêm 2 bàn khác ở 4 trận Europa League.

Sự hồi sinh của cựu cầu thủ của Man.United này được ghi nhận khi anh có tên cùng tuyển Anh dự World Cup 2018, ở các loạt trận giao hữu gần đây và cũng vừa được điền tên cho 2 trận đấu trong tháng 11 là giao hữu với tuyển Mỹ, cũng như đối đầu Croatia tại Nations League.

Tin cùng chuyên mục