SV Hàn Quốc trở thành cựu vương bởi HA.GL

Hai trận đấu của vòng áp chót BTV Cup 2018 diễn ra vào chiều tối 31-1 tiếp tục để lại những cuộc tranh tài hấp dẫn khi các đội cùng quyết tâm rất cao trong cuộc đua tranh vé vào trận chung kết.

Rimario (bên trái) tiếp tục thi đấu nổi bật trên hàng công HA.GL. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Rimario (bên trái) tiếp tục thi đấu nổi bật trên hàng công HA.GL. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ở trận đầu tiên giữa HA.GL và SV Hàn Quốc, các cầu thủ phố Núi chỉ còn con đường phải thắng thì mới tiếp tục hy vọng tìm đường vào tranh chung kết. Trong khi đó SV Hàn Quốc càng áp lực hơn khi chỉ cần hòa cũng sẽ sớm bị loại.
Chính vì thế mà trận đấu diễn ra khá hấp dẫn ngay từ đầu, và các cầu thủ HA.GL đã tạo được thế trận khá tốt trước đội bóng đến từ Hàn Quốc. HA.GL đã giành chiến thắng 2-1 chung cuộc nhờ vào hai pha lập công của các ngoại binh đang thử việc là Rimario và Enrique. Với 1 điểm sau 4 trận, đội SV Hàn Quốc chính thức nói lời chia tay với giải.
Ở trận còn lại, đội chủ nhà Bình Dương giành chiến thắng 2-1 trước Vasco Gama. Đáng chú ý vào cuối trận, cầu thủ Gleison (Vasco Gama) đã thiếu kềm chế khi dùng tay đánh lần lượt 2 cầu thủ đội Bình Dương và làm trận đấu gián đoạn trong ít phút. Gleison đã bị thẻ đỏ ngay sau đó. Điều đáng khen là cầu thủ hai đội, nhất là đội chủ nhà đã kềm chế sau tình huống trên, nếu không mọi chuyện sẽ khó lường.
Trong trận này, đội Bình Dương vượt lên dẫn trước 2-0 sau các bàn thắng của Chidi Edeh và Thành Thảo. Sang hiệp hai Daniel có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho đội khách.
Với kết quả trên, 3 đội Bình Dương, Vasco Gama và HA.GL có cùng 6 điểm chia nhau 3 vị trí đầu bảng. Tiếp đến là Quảng Nam (4 điểm), SV Hàn Quốc (1 điểm, đá đủ 4 trận). Lượt cuối vòng loại diễn ra vào ngày 2-2 gồm: Quảng Nam – Vasco Gama và Bình Dương – HA.GL.

Tin cùng chuyên mục