Suýt có ẩu đả trong trận khai mạc World Cup 2022

Lời qua tiếng lại giữa cổ động viên Ecuador và phía nước chủ nhà trong ngày mở màn World Cup 2022. Trong khi dưới sân, Qatar bại trận 0-2, báo hiệu chiến dịch cúp Vàng đầy chông gai phía trước.
Tranh cãi giữa cổ động viên Ecuador và Qatar
Tranh cãi giữa cổ động viên Ecuador và Qatar
Vụ việc được ghi lại ngay trên khán đài A, sân vận động Al Bayt. Khi bàn thắng đầu tiên của Enner Valencia bị từ chối, một nam cổ động viên người Ecuador có động thái mỉa mai Qatar dùng tiền chi phối cuộc chơi.
Có lẽ chàng trai người Ecuador không hề biết, một nhóm cổ động viên nước chủ nhà ngồi ngay sau lưng. Sự phẫn nộ dễ hiểu từ nam khán giả Qatar và nếu xung quanh không can thiệp, không biết chuyện gì đã xảy ra. Bản thân "người gây sự" cũng lập tức xin lỗi và không muốn mọi thứ phức tạp hơn.
Tuy một phen hú vía vì sự nông nổi, nam cổ động viên Ecuador vẫn tận hưởng niềm vui trọn vẹn bởi đội bóng quê hương thắng thuyết phục 0-2. Trung phong Enner Valencia sắm vai người hùng khi lập cú đúp vào lưới Qatar.
Suýt có ẩu đả trong trận khai mạc World Cup 2022 ảnh 1 Enner Valencia quá kinh nghiệm trước Qatar non nớt
Đại diện Nam Mỹ đẩy Qatar vào nguy cơ trắng tay ngay trên sân nhà tại World Cup 2022. "Giông bão" chờ đợi thầy trò Felix Sanchez khi trước mắt lần lượt đụng độ Senegal và Hà Lan, những đối thủ được đánh giá còn mạnh hơn Ecuador.

Tin cùng chuyên mục